Tin mới

Song Hye Kyo có thái độ lạ khi chồng cũ nghi hẹn hò với luật sư 1 đời chồng

Thứ tư, 22/07/2020, 10:29 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa lúc tin đồn Song Joong Ki hẹn hò với nữ luật sư 1 đời chồng.

Mới đây, một người bạn thân thiết của Song Hye Kyo đã chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên bên thú cưng của mình.

Song Hye Kyo rạng rỡ bên thú cưng của mình.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy tâm trạng của Song Hye Kyo đang rất vui vẻ và rạng rỡ. Đây lần đầu tiên Song Hye Kyo rạng rỡ từ sau khi ly hôn với Song Joong Ki.

Đặc biệt, thời gian gần đây, Song Joong Ki đang bị đồn hẹn hò với nữ luật sư đã từng có một chồng. Điều đáng nói là những thông tin về nữ luật sư này xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ khi cô kém Song Joong Ki đến tận 10 tuổi nhưng đã ly hôn với chồng cùng ngành.

Dù công ty đại diện mới của Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên thậm chí cũng tuyên bố rằng những tin đồn vô căn cứ và sẽ quyết tâm khởi kiện những người đưa tin thất thiệt về nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" nhưng những thông tin về cô gái này vẫn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Song Joong Ki bị đồn hẹn hò với nữ luật sự đã một đời chồng.

Dường như những tin đồn chồng cũ có bạn gái mới không liên quan gì đến cuộc sống của mình. Song Hye Kyo vẫn tự tin tận hưởng cuộc sống của mình và không vấn vương về người cũ. Cũng giống như chia sẻ của Song Hye Kyo, cô nàng sẽ quyết định chấm dứt và không bao giờ quay lại. Do đó, cô nàng quyết định tuyệt tình với với những người cũ.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Song Hye Kyo sau khi ly hôn Song Joong Ki

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news