Tin mới

Song Hye Kyo khoe tin vui giữa lúc vụ ly hôn với Song Joong Ki bị 'đào bới' lại

Thứ tư, 21/10/2020, 15:22 (GMT+7)

Vụ ly hôn chóng vánh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo một lần nữa lại gây xôn xao khi luật sư tiết lộ bí mật mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo bất ngờ công bố chuyện được trở thành đại sứ thương hiệu của một hãng thời trang cao cấp dành cho phụ nữ. Dù gặp ồn ao ly hôn, trong khi chồng cũ bị loạt nhà quảng cáo dừng hợp đồng thì Song Hye Kyo vẫn chứng minh được vị thế "bà hoàng" của showbiz khi các hợp đồng quảng cáo của cô vẫn không bị ảnh hưởng. Thậm chí, trong 2 năm kể từ thời điểm ly hôn, Song Hye Kyo còn nhận nhiều quảng cáo ở các nước hơn trước đó.

Hình ảnh mới của Song Hye Kyo sau khi khoe tin vui làm đại diện thương hiệu của một hãng thời trang nổi tiếng.

Động thái công bố tin vui này của Song Hye Kyo xuất hiện đầu tiên sau ồn ào liên quan đến vụ ly hôn với Song Joong Ki bị "đào mộ" lại trong thời gian gần đây.

Cụ thể, cách đây ít ngày, đoạn video về cuộc phỏng vấn của một luật sư chuyên về ly hôn Kim Nam Kook trên truyền hình Hàn Quốc bất ngờ được đăng tải lại gây xôn xao cộng động mạng xứ Hàn. Trong cuộc phỏng vấn này, luật sư Kim đã bất ngờ tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc liên quan đến vụ ly hôn của cặp đôi Song - Song.

Vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại bị tiết lộ thêm điểm mới.

Theo vị luật sư này, anh khẳng định chính Song Joong Ki đã là người nhắn tin yêu cầu Song Hye Kyo nhanh chóng ly hôn. Nam diễn viên không chờ vợ về mà đã nhanh chóng nộp đơn lên tòa án và một ngày sau công khai với báo chí.

>>>Xem thêm: Hàng xóm bất ngờ tiết lộ bí mật về Song Joong Ki và Song Hye Kyo dù cả hai đã ly hôn

Thời điểm đó, Song Hye Kyo còn đang bận rộn với dự án riêng ở nước ngoài. Theo vị luật sư này, Song Joong Ki đã nhanh công khai với báo chí một cách rất gấp gáp chứng tỏ việc nam diễn viên muốn phía nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" phải tích cực trong việc hoàn tất thủ tục ly hôn.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Có thể thấy rằng, rất nhiều điều bất thường còn xuất hiện trong vụ hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn này. Thế nhưng, mặc những tin đồn về mình, cả hai vẫn giữ im lặng và không lên tiếng giải thích bất cứ chuyện gì.

Dù đã ly hôn được hơn 2 năm nhưng cuộc tình từng khiến cả Châu Á phải hâm mộ sau sự kết hợp ăn ý trong "Hậu duệ mặt trời" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn trở thành đề tài của cư dân mạng mỗi khi xuất hiện động thái liên quan đến cả hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news