Tin mới

Song Hye Kyo đã 'mê hoặc' Song Joong Ki và cả tá nam thần chỉ bằng điều này

Thứ tư, 29/07/2020, 19:06 (GMT+7)

Song Hye Kyo ngoài người chồng cũ là Song Joong Ki thì trước đó, mỹ nhân xứ kim chi còn mê hoặc không ít nam thần Kbiz, có khả năng biến những mối tình từ phim giả thành tình thật.

Song Hye Kyo suốt 2 thập kỷ qua luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều, nổi tiếng khắp châu Á không chỉ bởi nhan sắc mà còn tài năng. Thế nhưng, nếu như đời đầu người ta coi cô là "ngọc nữ màn ảnh" thì nhiều năm trở lại đây, nữ diễn viên họ Song lại bị xem như "con ghẻ" quốc dân với những lý do khiến nhiều người thực sự khó hiểu.

Song Hye Kyo và tình trường dày dặn của mình (ảnh internet)

Có quan điểm cho rằng, cái mác "con ghẻ" gắn với cô từ bê bối trốn thuế năm 2014 khiến truyền thông xôn xao. Dù mọi lỗi lầm chẳng liên quan đến mình vì cô đã ủy quyền cho kế toán nhưng đây vẫn được xem là vết nhơ lớn trong sự nghiệp của Song Hye Kyo, khiến nhiều người không vừa mắt hơn.

Xem thêm: Màn 'Đánh ghen' bẩn nhất năm, mới nói lý lẽ 'tiểu tam' đã sợ đến 'bĩnh' ra quần

Đó chưa phải là tất cả lý do mà còn thêm một nguyên nhân nữa khiến nữ diễn viên không "hợp mắt" dân Hàn là bởi cô được mệnh danh là "người đẹp săn nam thần" của showbiz Hàn. Trong sự nghiệp của một nữ diễn viên hạng A, việc được đóng cặp với các nam thần là điều hết sức bình thường, thậm chí sở hữu cả "bộ sưu tập" người tình màn ảnh cũng chẳng sao. Nhưng hiếm ai như Song Hye Kyo, cứ đóng cặp với ai là gần như lại "phim giả tình thật".

Điểm qua một số mối tình công khai ai cũng biết là Lee Byung Hyun, Hyun Bin hay đám cưới thế kỷ với Song Joong Ki..., người ta còn đồn rằng Song Hye Kyo từng khiến Bi Rain yêu say đắm, Kang Dong Won thì ôm trong lòng một mối tương tư.

>> Xem thêm: Hồn nhiên khoe ảnh 'tẩu thoát' khỏi Đà Nẵng, nhóm hành khách bị chỉ trích

Nhiều người cho rằng, phải chăng xuất phát từ chính tâm lý ghen tị đã đẩy Song Hye Kyo vào tình cảnh không nhận được sự yêu thương từ người hâm mộ quê nhà. Thậm chí, trên một số diễn đàn mạng còn từng tổ chức các cuộc thảo luận với chủ đề: Lý do vì sao Song Hye Kyo lại khiến nhiều nam thần mê mệt như vậy.

Vẻ đẹp cuốn hút của nữ diễn viên (ảnh internet)

Song Hye Kyo thuộc cung Bọ cạp, trong thế giới đó những cô gái cung này được nhận xét là sở hữu sự bí hiểm, thú vị và cuốn hút một cách đặc biệt. Người ta nói rằng phụ nữ Bọ Cạp sẽ thu hút người khác giới bằng nhan sắc, và một ánh nhìn sắc lạnh thông minh, bí ẩn. Thậm chí phụ nữ cung Bọ Cạp được xem là độc dược của đàn ông vì chính sự bí hiểm và hấp dẫn của mình.

Đây có lẽ là một yếu tố khiến cho Song Hye Kyo luôn trở thành "dấu hỏi" khiến đối phương phải khao khát tìm hiểu và dễ dàng rơi vào tình yêu lúc nào không hay.

>> Xem thêm: Trai bản đi chăn bò bỗng nổi đình nổi đám, được cả Snoop Dogg tag tên nhờ 1 bài hát chế

Một người phụ nữ xinh đẹp, kiêu hãnh, quyến rũ lại có chút gì đó yếu đuối, muốn người khác che chở của Song Hye Kyo dễ khiến cho bạn diễn muốn được bảo vệ và chở che bằng chính đôi vai rộng rãi của mình.

Điều này cũng từng được người đẹp họ Song thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng đôi khi cô yếu đuối khi yêu, yêu ai đó là yêu hết mình nhưng lại vô cùng mạnh mẽ nếu như bị tổn thương. Chính sự pha trộn tính cách thú vị này khiến Song Hye Kyo trở nên hấp dẫn hơn trong ánh mắt của bạn khác giới.

Mặt mộc của Song Hye Kyo khiến nhiều người mê đắm (ảnh internet)

Một điều nhiều người phải ghen tị là gương mặt đẹp không tì vết, dù để mặt mộc tự nhiên cũng quá đỗi xinh đẹp của Song Hye Kyo. Một vẻ đẹp mong manh tựa như sương mai khiến người tiếp xúc dù chỉ thoáng qua cũng rung động, là "chìa khá" mở cánh cửa trái tim bao người.

>> Xem thêm: Chồng xấu xí lấy vợ xinh đẹp bỗng nhận vô vàn lời dèm pha từ dân mạng

Nói về Song Hye Kyo, chỉ cần dùng một từ đẹp thôi nhưng có thể nói lên được tất cả những tinh tú khiến cô trở nên hấp dẫn. Đẹp về nhan sắc, đẹp về tài năng nhưng lại lận đận trong tình duyên. Mang tiếng là khiến bao nam thần "gục ngã" nhưng cuối cùng vẫn lẻ bóng đi về…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news