Tin mới

Song Hye Kyo đã dành cả thanh xuân chỉ để khao khát tìm kiếm điều này

Thứ tư, 17/07/2019, 21:30 (GMT+7)

"Tôi khao khát được yêu một tình yêu tự do vô tư lự, nhưng là một nghệ sĩ, thật không dễ dàng để cân bằng giữa công việc và tình yêu”, Song Hye Kyo giãi bày.

Trước khi kết hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn là một bông Pha lê của làng giải trí xứ Hàn. Nữ thần màn ảnh Hàn Quốc đã từng bộc bạch trước truyền thông "Tôi khao khát được yêu một tình yêu tự do vô tư lự, nhưng là một nghệ sĩ, thật không dễ dàng để cân bằng giữa công việc và tình yêu”.

Giữa những lùm xùm xoay quanh vụ ly hôn với Song Joong Ki chưa có hồi kết, câu nói này của Song Hye Kyo một lần nữa lại được lục lại.

Sự tan vỡ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Nhưng hơn cả là người ta cảm thấy thương cho đường tình duyên trắc trở của ngọc nữ đắt giá nhất màn ảnh xứ Hàn.

Trong suốt 14 năm qua, Song Hye Kyo vẫn chưa tìm cho mình được cái kết của mình tình yêu "tự do vô tư lự" như cô mong muốn khi mà những mối tình nào đi ngang qua đời cô cũng mang khá nhiều sự ồn ào và chú ý từ phía dư luận.

Lee Byung Hun là mối tình đầu tiên của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Mối tình đầu tiên của Song Hye Kyo là với nam tài tử Lee Byung Hun khi cả hai cùng tham gia vào “All In” và tạo nên cơn sốt không nhỏ từ Hàn Quốc cho tới nhiều nước ở châu Á.

Điều khiến nhiều người không ngờ là sau bộ phim, mối quan hệ giữa cả hai nảy nở.

Lúc này Song Hye Kyo mới 23 tuổi và luôn cảm thấy ngại ngùng khi được ghép đôi với Lee Byung Hun.

“Tôi hãnh diện khi được môt ngôi sao như Lee Byung Hun để ý, nhưng tôi cũng ngại ngần, là thế nào để giữ được tình yêu của chúng tôi?“, lời giãi bày đầy trong sáng của Song Hye Kyo khi nói về tình yêu ở tuổi 23 chỉ đơn giản như thế.

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 năm mặn nồng, cả hai đã đường ai nấy đi và tình yêu của họ đã khiến nhiều người phải ghi nhớ nhiều năm sau đó.

Sau khi chia tay Lee Byung Hun, nhiều năm sau đó Song Hye Kyo vẫn thẳng thắn với trái tim mình.

"Mối tình tôi khó có thể quên được chính là mối tình đầu. Có quá nhiều điều phải nhớ trong chuyện tình này. Tôi gặp lại anh ấy hai năm sau khi chia tay và tôi vẫn rất đau lòng khi trông thấy anh ấy đi với một phụ nữ khác”.

Sau đó 5 năm, vào năm 2008, Song Hye Kyo tiếp tục gặt hái được thành công với “The World That They Live In/Worlds Within (Thế Giới Họ Đang Sống)” và một lần nữa yếu lòng trước bạn diễn – Hyun Bin.

Sau đó, Hyun Bin là người đàn ông kế tiếp. Ảnh: Internet

Dù vậy đầu năm 2011 cặp đôi tuyên bố chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của biết bao người. Khi Hyun Bin chỉ vừa nhập ngũ ngày thứ hai, cặp đôi đã công bố chia tay như một kế hoạch định sẵn, Song Hye Kyo lúc đó lao vào lịch trình làm việc dày đặc như để khiến bản thân quên đi nỗi buồn.

Trước đó một ngày, Song Hye Kyo còn nhắn cho Hyun Bin lời cuối: “Anh hãy giữ gìn sức khỏe và sống tốt nhé”.

Dòng tin nhắn của Hyun Bin cũng khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc "Cảm ơn và hết sức xin lỗi em vì đã để em phải đợi lâu".

Song Hye Kyo đã từng thừa nhận trước truyền thông rằng "Hai mối quan hệ công khai trong quá khứ đã ảnh hưởng nặng nề đến tôi”.

Và rồi kéo dài nhiều năm sau đó, người ta nhận thấy các tin tức tình ái của cô chỉ còn được khai thác ở dạng tin đồn, cho tới khi Song Joong Ki xuất hiện.

Mối tình giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho là tình yêu bước ra từ cổ tích và được dân tình ngưỡng mộ.

Dưới sự ảnh hưởng của Hậu Duệ Mặt Trời, tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo càng trở nên đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

Sau 2 mối tình trong quá khứ, Song Hye Kyo dường như kín đáo và chín chắn hơn khi giấu nhẹm đi tình yêu của mình và chỉ công khai khi cả hai cùng bước lên lễ đường.

Song Hye Kyo vẫn nồng nàn và dành cho người yêu thương của mình những lời ngọt ngào nhất.

Tưởng rằng Song Joong Ki là người đàn ông cuối cùng của Song Hye Kyo, là người giúp cô có được tình yêu "vô tư lự".

Nhưng sáng sớm ngày 27/6, khi truyền thông đăng tải thông tin Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo đã khiến câu chuyện ngôn tình trong lòng bao người sụp đổ.

Tưởng rằng Song Joong Ki là mối tình cuối cùng của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Đa phần những người hâm mộ đều cảm thấy nuối tiếc cho mối tình như cổ tích. Dù rằng nguyên do của cuộc tan vỡ từ đâu thì cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng có thể đều chịu thương tổn.

Nhiều người cũng không khỏi xót xa cho Song Hye Kyo khi dành cả thanh xuân để tìm thứ tình yêu tự do như bao người phụ nữ khác, nhưng đến hiện tại, cô vẫn phải đi qua đổ vỡ thêm lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news