Tin mới

Song Hye Kyo đáp trả khôn khéo sau khi bị 'chê' lu mờ, kém nổi trước dàn sao Hollywood

Thứ bảy, 04/05/2019, 10:14 (GMT+7)

Là ngôi sao hàng đầu Châu Á nhưng Song Hye Kyo vẫn là nhân vật bình thường khi xuất hiện cùng dàn diễn viên Hollywood.

Tối ngày 2/5(theo giờ New York), Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện ở show trình diễn thời trang của Bộ sưu tập Prada Resort 2020 tại thành phố New York với tư cách là khách mời. Trong sự kiện này, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng quốc tế được mời đến như nhà báo Anna Wintour, diễn viên Tiên hắc ám -  Elle Fanning, biên kịch Romeo và Juliet - Baz Luhrmann, Naomi Watts của phim King Kong, nhà thiết kế thời trang Miuccia Prada...

Natalia Dyer tại sự kiện. Ảnh Getty

Lauren Santo Domingo. Ảnh Getty

Mark Jacobs, Charlie Defrancesco và Sofia Coppola. Ảnh Getty

Lucy Boynton. Ảnh Getty

Uma Thurman với con trai. Ảnh Getty

Nhà Thiết kế nổi tiếng Miuccia Prada. Ảnh Getty

Ngay sau đó, Song Hye Kyo đã xuất hiện với trang phục vô cùng thời thượng kết hợp với cách trang điểm quyến rũ. Có vẻ như để xuất hiện trong sự kiện thời trang thế này, người đẹp đã quyết định "phá lệ", trang điểm đậm hơn để không bị quá mờ nhạt.

Song Hye Kyo đã xuất hiện với trang phục vô cùng thời thượng kết hợp với cách trang điểm quyến rũ.

Thế nhưng, dường như khuôn mặt của bà xã Song Jong Ki vẫn còn hơi lạ lẫm với truyền thông nên không được lọt vào ống kính của nhiều nhiếp ảnh gia quốc tế. Dường như, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" bị lu mờ và ít gây được sự chú ý trước dàn sao Hollywood đình đám.

Tuy nhiên, nữ diễn viên 37 tuổi lại rất được người hâm mộ Trung Quốc quan tâm. Trong đó, một người hâm mộ Trung Quốc đã đăng bức hình của Song Hye Kyo lên Weibo kèm lời nhắn: “Hôm nay tôi rất hạnh phúc vì được gặp chị Song Hye Kyo. Chị ấy đã nhìn và vẫy tay với tôi nữa. Chị à…em yêu chị”.

Hình ảnh được fan hâm mộ Trung Quốc đăng lên Weibo.

Ngay sau đó, đáp trả lại hình ảnh của fan, Song Hye Kyo đăng ảnh chụp lên Story ở Instagram cùng dòng lời nhắn: "Cảm ơn em vì đã chụp bức ảnh đẹp này cho tôi."

Song Hye Kyo đăng hình ảnh trên Story ở Instagram của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news