Tin mới

Song Hye Kyo đầy ma mị trong loạt ảnh mới, lộ dấu hiệu u buồn và tuổi tác sau ồn ào

Thứ hai, 09/11/2020, 11:11 (GMT+7)

Song Hye Kyo mới đây tiếp tục gây thương nhớ trong loạt ảnh quảng cáo mới đầy ma mị, tuy nhiên dân tình lại soi ra dấu vết tuổi tác và gương mặt đầy u buồn.

Mới đây, Song Hye Kyo đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi tung ra bộ ảnh mới khoe nhan sắc đầy ma mị với gam màu u buồn.

Hình ảnh mới của Song Hye Kyo đầy ma mị. Ảnh: Instagram

Từng được biết đến là mỹ nhân hàng đầu showbiz Hàn Quốc, Song Hye Kyo sở hữu nhan sắc đỉnh cao và thần thái khó ai bì kịp.

Gương mặt xinh đẹp của Song Hye Kyo đượm buồn và lộ rõ vấn đề về tuổi tác. Ảnh: Instagram

Sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên cũng khá hoành tráng trong khi đó đời tư lại khá ồn ào. 
Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như không mấy bận tâm đến những ồn ào quanh đời tư của mình, bất chấp tin đồn tái hợp.

>>>Xem thêm: Song Hye Kyo thản nhiên làm điều này khi bí mật ly hôn bị bại lộ

Cô dành thời gian tập trung cho công việc cũng như các dự án quảng cáo.

Màu ảnh buồn cho thấy dường như Song Hye Kyo ngày càng trầm lắng hơn sau nhiều biến cố. Ảnh: Instagram

Xuất hiện trong loạt ảnh mới đây, Song Hye Kyo khoe nhan sắc đỉnh cao, sang chảnh, nhưng đôi mắt đuộm buồn khiến gu ăn mặc của nữ thần màn ảnh có phần dừ hơn.

Thậm chí trong một số bức ảnh của mình, Song Hye Kyo khó giấu được nét mặt đượm buồn và kém tươi tắn khi lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

>>>Có thể bạn quan tâm: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Ở tuổi 38, nhan sắc của Song Hye Kyo thay đổi đến chóng mặt khi phong độ về nhan sắc lên xuống thất thường.

Song Hye Kyo vẫn là cái tên nhiều sức hút dù bị các netizen trong nước tẩy chay sau ồn ào ly hôn. Ảnh: Instagram

Lúc thì cô xuất hiện đầy thần thái và xinh đẹp, lúc lại phờ phác đượm buồn. Nhiều người hâm mộ cho rằng rất có thể do ồn ào về đời tư khiến nữ diễn viên gặp stress và suy nghĩ quá nhiều, dù cố tỏ ra là mình ổn, nhưng với một người phụ nữ có quá nhiều biến cố, việc giữ vững tinh thần là rất khó.

Dù trải qua khá nhiều ồn ào về đời tư và bị các netizen trong nước tẩy chay nhưng không thể không phủ nhận sức hút của Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news