Tin mới

Song Hye Kyo để lộ những điểm bất thường với hôn nhân Song Joong Ki

Thứ tư, 08/05/2019, 08:30 (GMT+7)

Dù im lặng nhưng không ít lần Song Hye Kyo để lộ những điểm bất lợi với tin đồn ly hôn Song Joong Ki.

Tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn từng khiến dư luận xôn xao. Đến nay, thực hư thông tin thế nào vẫn chưa có câu trả lời. Trước tin đồn này, cả Song Hye KyoSong Joong Ki đều chọn cách im lặng.

Trong lúc fan rối lên vì tin đồn thì vợ chồng Song Hye Kyo vẫn bình thản đóng phim và tham dự sự kiện. Dù vậy, không ít lần nữ diễn viên Hàn Quốc đã để lộ những dấu hiệu bất thường liên quan đến cuộc hôn nhân này.

Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới hậu tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Thứ nhất, sau tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo không còn đeo nhẫn cưới mỗi khi xuất hiện. Trong khi trước đó, nữ diễn viên thường xuyên đeo nhẫn.

Nữ diễn viên để lại vết bầm khó hiểu trên tay. Ảnh Newsen

Thứ 2, mới đây, xuất hiện tại sân bay Incheon để sang Thái Lan, Song Hye Kyo không đeo nhẫn và trên tay xuất hiện vết bầm khó hiểu. Nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò, liệu vết xước này của Song Hye Kyo xuất hiện do nguyên nhân gì.

Song Hye Kyo sụt cân trông thấy giữa ồn ào ly hôn. Ảnh internet

Thứ 3, sự mệt mỏi, sụt cân của Song Hye Kyo cũng khiến fan lo lắng. Ngày 16/4, xuất hiện tại sân bay, Song Hye Kyo làm lộ ra đôi chân khẳng khiu, gầy guộc của nữ diễn viên. Nhiều người không khỏi lo lắng cho vợ của Song Joong Ki khi dường như nữ minh tinh đã sụt cân hơn nhiều.

Trước tin đồn ly hôn, trang QQ đã đưa ra bằng chứng cho thấy, cặp đôi không hề ly hôn như tin đồn: Thứ nhất, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn đi ăn cùng nhau vào cuối năm 2018. Thứ 2, gần đây Song Hye Kyo dính nghi án mang thai khi xuất hiện với vòng 2 lùm xùm. Hiện nữ diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news