Tin mới

Song Hye Kyo 'đen đủi' khi bị dân mạng tấn công vô cớ hậu ly hôn Song Joong Ki

Thứ sáu, 19/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Dù không không liên quan đến vụ việc nhưng Song Hye Kyo vẫn bị netizen Hàn tấn công nặng nề.

Bộ phim Hotel Del Luna của IU vừa ra mắt đã "vượt mặt" đàn anh Song Joong Ki được xem là khủng nhất năm nay Arthdal Chronicles với tỷ lệ rating cao nhất trong những phim Hàn ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, đang trên đà "đỉnh cao" thì bộ phim bất ngờ bị truyền thông Hàn rậm rộ khi một nhân viên bất ngờ tố ekip đoàn phim này quỵt tiền lương của họ. Theo cáo buộc, ê-kip đã không trả số tiền 22,5 triệu won và họ đã trì hoãn trong một thời gian rất dài. Tuy nhiên khi những nhân viên này yêu cầu trả lương thì đã bị đoàn làm phim đe dọa.

Theo một nhân viên, anh ta làm trong phim trường Boyfriend do Song Hye Kyo đóng vai chính từ tháng 9 năm ngoái đến khi kết thúc phim Hotel Del Luna vào đầu năm nay, thậm chí anh ta làm việc liên tục trong 40 giờ nhưng không được trả lương xứng đáng.

IU (đóng chính phim Hotel Del Luna) và Song Hye Kyo (đóng chính phim Boyfriend)

Trả lời về vấn đề này, công ty đại diện của Hotel Del Luna cho biết, họ đã phân tiền cho ekip và không chịu trách nhiệm về việc trả chậm lương này.

Trước đó,  Arthdal Chronicles và Korean Odyssey cũng do ekip này phụ trách và cũng bị tố chèn ép nhân viên. Chính vì thế dù được quảng cáo rầm rộ cũng như nhận được nhiều lời khen nhưng bộ phim Korean Odyssey lại nhận về tỷ lệ rating thấp thảm hại.

Điều đáng nói là dù không phải là người liên quan trực tiếp đến bộ phim này nhưng Song Hye Kyo vẫn bị dân mạng tấn công nặng nề.

Sau khi tuyên bố ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo liên tục bị nhắc tên đến trong các trang mạng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" chính là nguyên nhân chính khiến cho cuộc hôn nhân ngôn tình này tan vỡ. Tuy nhiên, đến nay cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Hiện Song Joong Ki đang bận rộn với dự án phim mới còn Song Hye Kyo thì chăm chỉ tham gia các sự kiện ở nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news