Tin mới

Song Hye Kyo bị chân dài khác 'vượt mặt' giữa lùm xùm ly hôn

Thứ hai, 20/05/2019, 09:48 (GMT+7)

Giữa lùm xùm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã bị nữ diễn viên Kim Go Eun "vượt mặt".

Ngày 20/5, công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures đã thông báo, không phải Song Hye Kyo mà diễn viên Kim Go Eun được chọn là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí nữ chính phù hợp với các tiêu chí và lịch trình của nhà sản xuất Hwa & Dam Pictures yêu cầu. Cô sẽ được chọn là nữ diễn viên chính đóng cặp với Lee Min Ho.

Mỹ nhân vượt mặt Song Hye Kyo đóng cặp Lee Min Ho. Ảnh internet

Như vậy, Song Hye Kyo đã bị tuột mất cơ hội lớn khi hợp tác cùng nhà biên kịch Kim Eun Sook. Trước đó, bà xã Song Joong Ki từng được nhà biên kịch Kim Eun Sook chọn làm nữ chính "Hậu duệ mặt trời".

Thời gian qua, tin đồn ly hôn của vợ chồng Song Hye Kyo đã khiến cả hai gặp không ít rắc rối. Trước tin đồn, vợ chồng Song Joong Ki chọn cách im lặng. Gần đây, Song Hye Kyo hạn chế tham gia các lời mời đóng phim thay vào đó nữ diễn viên thường xuyên tham gia các sự kiện lớn. Còn Song Joong Ki đang chuẩn bị cho ra mắt bom tấn "Arthdal Chronicles" (tạm dịch: Biên Niên Ký Asadal).

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức hẹn hò sau khi cùng đóng cặp trong siêu phẩm Hậu duệ mặt trời. Tháng 11/2017, cặp đôi tổ chức đám cưới thế kỷ tại phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Go Eun