Tin mới

Song Hye Kyo gây bất ngờ khi xuất hiện trên BXH 'nữ thần gây ảnh hưởng' tại Trung Quốc

Thứ hai, 05/08/2019, 12:33 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã khiến dân tình bất ngờ khi xuất hiện trên BXH 'nữ thần' có sức ảnh hưởng lớn tại Trung Quốc.

Mặc cho những cái tên khác chật vật tìm chỗ đứng, sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki, sự xuất hiện của Song Hye Kyo trên BXH khiến dân tình ngạc nhiên.

Tờ Powerstar mới đây đã công bố danh sách các sao nữ Kpop được yêu thích nhất xứ Trung trong tháng 7 vừa qua và kết quả này khiến nhiều người phải bất ngờ.

Song Hye Kyo càn quét  BXH các sao nữ được yêu thích nhất Trung Quốc khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Internet

Sự góp mặt của Song Hye Kyo trong top 6 của BXH đã khiến dân tình chú ý.

Sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki, dường như tên tuổi và sự nghiệp của Song Hye Kyo không được chào đón ở xứ sở kim chi.

Hậu ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo bị netizen trong nước chỉ trích dữ dội và đổ toàn bộ lỗi lầm về sự tan vỡ hôn nhân lên nữ diễn viên.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Động thái mạnh mẽ đáp trả của Song Hye Kyo sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Song Joong Ki càng thổi bùng lên ngòi lửa đối với các antifan.

Giữa bối cảnh trong nước bị người hâm mộ không mấy mặn mà, Song Hye Kyo đã quyết định 'lấn sân' sang thị trường Trung Quốc và ngay lập tức được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Điều này được thể hiện ở việc cô đã góp mặt trong BXH nữ thần Kbiz có sức ảnh hưởng tại đại lục.

IU chễm chệ ở ngôi vương trong BXH. Ảnh: Internet

Ngoài ra, trong BXH này IU vẫn chễm chệ ở ngôi vương ở hạng mục sao nữ Hàn hot nhất Trung Hoa,  vượt qua Blackpink. Điều này cho thấy phong độ mạnh mẽ cũng như lượng hâm mộ đông đảo của cô nàng khi liên tục giữ vững ngôi đầu.

Yoona cũng đã gây choáng với người hâm mộ khi leo từ hạng cuối lên vị trí á quân với lượt bình chọn tăng vọt. Ảnh: Internet

Còn Yoona cũng đã gây choáng với người hâm mộ khi leo từ hạng cuối lên vị trí á quân với lượt bình chọn tăng vọt từ 3.447 (tháng 6) lên tận 19.917. Nữ thần nhà SM hẳn đã gây được tiếng vang lớn khi sắp trở lại ngoạn mục trên màn ảnh nhỏ cùng tài tử Jo Jung Suk trong siêu phẩm "EXIT".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news