Tin mới

Song Hye Kyo, Goo Hye Sun: Ai xứng đáng là nữ thần sau ly hôn?

Thứ ba, 20/08/2019, 22:17 (GMT+7)

Cả Song Hye Kyo, Goo Hye Sun đều đổ vỡ hôn nhân khá gần nhau. Chính vì vậy nitizen càng có cơ hội để so sánh hai người đẹp hậu ly hôn.

Nhan sắc của người phụ nữ sau ly hôn là phản ánh chân thực bản lĩnh của cô ấy. Đối với Song Hye Kyo, dù trước hay sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki, người hâm mộ đều không nhận thấy sự khác biệt quá nhiều trong nhan sắc của nữ diễn viên. Thậm chí, có người còn đánh giá Song Hye Kyo đẹp mặn mà hơn sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Song Hye Kyo lên hương nhan sắc sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Sự thay đổi lớn nhất trong hình ảnh của Song Hye Kyo sau khi ly hôn đó là việc cô theo đuổi phong cách quyến rũ, trang điểm sắc xảo. Trước đây, nữ chính Hậu duệ mặt trời luôn khiến người hâm mộ ngất ngây trước vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong veo thì bây giờ đã khác. Makeup tông tây, đường eyeliner táo bạo, những bộ trang phục khoét sâu, khoe vòng một tinh tế biến Song Hye Kyo từ đẹp thuần khiết trở nên cá tính, mạnh mẽ.

Trái ngược với Song Hye Kyo lên hương nhan sắc sau chia tay, "nàng cỏ"  Goo Hye Sun lại cho cả thiên hạ thấy sự xuống sắc hậu ly hôn. Goo Hye Sun vốn là một nữ diễn viên mang vẻ đẹp mong manh, đôi khi khiến người khác cảm giác yếu đuối, tiều tụy. Sau khi chia tay chồng trẻ Ahn Jae Hyun, cô nàng không duy trì được phong độ nhan sắc mà còn có dấu hiệu buông thả bản thân. Những bức ảnh chụp Goo Hye Sun phát tướng lan truyền khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Ngược lại, nàng cỏ Goo Hye Sun lại để nhan sắc đi xuống trầm trọng, không chăm chút đến ngoại hình sau đổ vỡ với Ahn Jae Huyn.

Sau ly hôn, Goo Hye Sun không còn chăm chút cho hình ảnh bản thân. Trong tuần qua, nữ diễn viên luôn nằm trong danh sách những sao ăn mặc xấu. Việc tăng cân khiến khuôn mặt Goo Hye Sun không còn V-line như trước. Cô nàng đã phải viện đến những trang phục màu đen, che khuyết điểm mà vẫn không cứu vớt được hình ảnh.

Ly hôn không bao giờ là điều dễ dàng với bất  cứ người phụ nữ nào, nhưng nhìn vào hai ngôi sao Song Hye Kyo và Goo Hye Sun, chúng ta có thể thấy được cách mà mỗi người chọn để đối diện với đổ vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news