Tin mới

Song Hye Kyo hành động quyết liệt giữa lúc Song Joong Ki gặp tiểu tam

Chủ nhật, 12/05/2019, 19:53 (GMT+7)

Giữa tâm bão tin đồn mâu thuẫn hôn nhân vì tiểu tam, Song Hye Kyo vẫn kiên quyết không nhắc đến Song Joong Ki trong khi trả lời phỏng vấn.

Thời gian qua, tin đồn Song Joong KiSong Hye Kyo ly hôn với nhau vì tiểu tam đang gây xôn xao người hâm mộ Châu Á. Trên một số trang tin Trung Quốc có đăng tải về việc cả hai người này không đeo nhẫn mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Điều này càng làm dấy lên tin đồn cả hai đang gặp trục trặc trong hôn nhân.

Gần đây nhất là tin đồn Song Joong Ki Ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo càng khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, nhân vật chính chưa từng lên tiếng giải thích về tin đồn này khiến ồn ào này càng lan rộng.

Giữa tâm bão dư luận, Song Joong Ki rất hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Trong khi đó Song Hye Kyo lại liên tục dự các sự kiện và trả lời phỏng vấn báo chí.

Song Hye Kyo không nhắc đến chồng trong bài phỏng vấn. Ảnh internet

Mới đây, trên tờ Sports Seoul đăng tải một bài phỏng vấn nữ diễn viên "Trái tim mùa thu". Được biết, cô là người đầu tiên mang làn saong Hallyu ra quốc tế. Trả lời về danh hiệu ngôi sao Hallyu, Song Hye Kyo đã cho biết, danh hiệu này giúp cô quảng bá hình ảnh và văn hóa Hàn Quốc. Đồng thời cô cũng bày tỏ việc chăm chỉ làm việc để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Hiện tại, bà xã Song Joong Ki đang chăm chỉ hoạt động tại thị trường giải trí Trung Quốc. Minh chứng cho việc này chính là  việc cô ký hợp đồng với công ty làm phim của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Điều đáng nói là, trong suốt bài phỏng vấn này, Song Hye Kyo không hề nhắc đến ông xã Song Joong Ki. Trong loạt tin đồn, nữ diễn viên luôn im lặng và không hề giải thích gì khiến có người hâm mộ càng bán tính bán nghi về cuộc hôn nhân của cả hai.

Trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ chồng, cô cũng không có mặt khiến tin đồn càng phát triển lên dữ dội. Thế nhưng, nhân vật chính chưa có bất cứ động thái hay câu trả lời nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news