Tin mới

Song Hye Kyo chỉ hỏi một câu mà khiến vị giáo sư nổi tiếng phải cúi đầu thán phục

Thứ năm, 30/05/2019, 07:43 (GMT+7)

Song Hye Kyo từng nhận được ưu ái từ một vị giáo sư nổi tiếng vào thời điểm hôn nhân với Song Joong Ki rạn nứt.

Vào cuối tháng 2, MXH xôn xao trước thông tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki xuất hiện những rạn nứt trong hôn nhân. Theo đó mạng Trung Quốc đã đưa thông tin Song Joong Ki đã Ngoại tình với bạn của Song Hye Kyo.

Vào thời điểm Cộng đồng mạng và báo chí chĩa mũi dùi vào mình, Song Hye Kyo vẫn giữ được phong thái của một ngôi sao lớn. Thậm chí cô còn được ưu ái đặc biệt từ vị giáo sư nổi tiếng của trường Đại học nữ Sungshin - ông Seo Kyung Duk vào thời điểm hôn nhân có nhiều trục trặc.

Cụ thể, vào đầu tháng 3/2019, tờ Mydaily lại vừa có bài viết nói về Song Hye Kyo. Đặc biệt, trong bài đăng này, vị giáo sư nổi tiếng của trường Đại học nữ Sungshin - ông Seo Kyung Duk đã có những chia sẻ rất bất ngờ về Song Hye Kyo. Ông dành cho bà xã của Song Joong Ki những lời khen ngợi có cánh.

Ông Seo Kyung Duk khẳng định bà xã của Song Joong Ki là "viên ngọc quý" trong giới giải trí

Theo Giáo sư Seo Kyung Duk kể lại, Song Hye Kyo từng gọi cho ông để hỏi về việc cô mới nhận được lời mời tham gia chiến dịch quảng cáo của Mitsubishi. Lúc đầu, ông Seo tưởng rằng nữ diễn viên nổi tiếng sẽ hỏi vấn đề liên quan đến lịch sử của công ty. Nhưng sau đó chính ông lại giật mình vì câu hỏi của Song Hye Kyo.

"Tôi tưởng rằng cô ấy sẽ hỏi một câu hỏi đơn giản như: "Mitsubishi từng dính líu đến vấn đề tội ác chiến tranh phải không?", nhưng cô ấy lại hỏi tôi rằng: "Mitsubishi vẫn chưa chịu trách nhiệm bằng hành động cụ thể phải không ạ? Tôi đã nhận được lời mời quảng cáo từ họ, nhưng có lẽ tôi nên từ chối". Tôi đã rất bất ngờ. Song Hye Kyo rất quan tâm đến vấn đề lịch sử", vị giáo sư kể lại.

Song Hye Kyo chưa từng lên tiếng giữa tâm bão rạn nứt tình cảm với chồng bủa vây.

Chính vị giáo sư cũng phải đánh giá cao, thán phục Song Hye Kyo, khẳng định cô là  "viên ngọc quý" của làng giải trí Kbiz.

Được biết sau khi tham khảo ý kiến từ Giáo sư Seo Kyung Duk, Song Hye Kyo đã quyết định từ chối lời đề nghị từ phía Mitsubishi dù mức thù lao khủng. Thực tế, có nhiều ngôi sao ao ước được ở vị trí của Song Hye Kyo nhận được lời mời từ hãng xe. Tuy nhiên, Song Hye Kyo lại có sự lựa chọn hoàn toàn khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sao hàn quốc