Tin mới

Song Hye Kyo khoe nhan sắc U40 'hack tuổi', đẹp không tì vết dù vừa mất danh hiệu quý giá

Thứ ba, 14/04/2020, 15:14 (GMT+7)

Dù đã gần 40 nhưng nhan sắc vợ cũ Song Joong Ki vẫn đẹp cuốn hút, thậm chí có những khoảnh khắc cô như trở về thuở đôi mươi.

Song Hye Kyo được mệnh danh là sao nữ nổi tiếng của xứ sở kim chi, không chỉ bởi tài năng mà còn vì nhan sắc cực phẩm khó ai sánh bằng. Đó là lý do mỗi lần sao "Trái tim mùa thu" xuất hiện đều khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc đẹp mê mẩn (ảnh internet)

Bộ ảnh mới đây cũng không ngoại lệ, nhan sắc vợ cũ Song Joong Ki vẫn được ví như tượng đài, nhan sắc rực rỡ còn thần thái thì ngời ngời khiến ai nấy đều không thể rời mắt.

Đôi chân dài miên man của cô khiến fan trầm trồ (ảnh internet)

Nữ diễn viên diện trang phục crop top, chân váy bò gợi cảm. Sự chú ý đổ dồn vào vòng một cùng đôi chân nuột nà của cô dù đã U40. Nhiều người nhận xét Song Hye Kyo hậu ly hôn càng ngày càng đẹp nhưng mang vẻ đẹp hơi u buồn.

(ảnh internet)

Cô chuyển sang phong cách gợi cảm và đôi lúc nóng bỏng táo bạo hơn trước.

Mới đây, trong cuộc bình chọn TOP 30 diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất mọi thời đại được đăng tải trên King Choice, tuy nhiên điều đáng tiếc là dù theo dõi mòn mỏi cũng không thấy có sự xuất hiện của Song Hye Kyo.

(ảnh internet)

Có thể thấy, dường như những ác cảm mà các netizen xứ Hàn dành cho Song Hye Kyo vẫn vô cùng lớn hậu ly hôn chồng cũ Song Joong Ki. Song Hye Kyo đã nhận về vô vàn chỉ trích và miệt thị từ các netizen xứ Hàn.

Khó ai tin được Song Hye Kyo đã gần bước sang tuổi 40 (ảnh internet)

(ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news