Tin mới

Chưa qua nỗi buồn ly hôn, Song Hye Kyo lại đau đầu vì điều này

Thứ hai, 15/07/2019, 08:20 (GMT+7)

Song Hye Kyo bất ngờ bị dân mạng Hàn quay lưng, chỉ trích thậm tệ ngay sau những ngày đầu tái xuất hậu ly hôn Song Joong Ki.

Theo Sports Chosun, gần đây Song Hye Kyo đã tái xuất trở lại với công việc và lịch sự kiện dày đặc tại nước ngoài sau thời gian bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn.

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông trong những lần xuất hiện này. Cô vẫn giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái và không đề cập đến việc ly hôn Song Joong Ki.

Một điều đặc biệt, Song Hye Kyo lại chọn những thị trường nước ngoài như Trung Quốc, Monaco làm nơi tái xuất chứ không phải Hàn Quốc. Việc này đã khiến nữ diễn viên bất ngờ bị netizen Hàn mỉa mai cho rằng mải mê chạy theo đồng tiền mà đi sự kiện.

"Tại sao Song Hye Kyo lại chọn địa điểm nước ngoài mà không phải Hàn Quốc. Chắc cô ấy xấu hổ", "Trung Quốc quảng bá cho cô ta nhiều quá”, "Có vẻ như cô ấy thích tiền hơn là cuộc sống gia đình", "Tôi không nghĩ hai người chia tay vì khác biệt tính cách. Với kiểu người như Song Joong Ki, anh ấy sẽ không bỏ vợ chỉ vì tính tình khác nhau"... là một trong số những ý kiến chỉ trích Song Hye Kyo.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn bị các diễn đàn Hàn Quốc chỉ trích vì trang điểm đậm và ăn diện đẹp, nói cười vui vẻ khi hôn nhân đổ vỡ.

Tuy nhiên, cũng nhiều người bênh vực cho rằng, chuyện ly hôn cũng đã xảy ra rồi, Song Hye Kyo cần quay trở lại công việc để quên đi nỗi buồn.

Trong lần xuất hiện mới đây, Song Hye Kyo lần đầu tiên tham gia vào một buổi phỏng vấn sau ly hôn. Tuy nhiên, nội dung bài phỏng vấn và thời gian công khai chưa được tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news