Tin mới

Fan Song Hye Kyo 'dậy sóng' vì nghi vấn Song Hye Kyo tạm dừng sự nghiệp để mang thai

Thứ hai, 22/07/2019, 08:35 (GMT+7)

Không chỉ fan của Song Hye Kyo mà cả truyền thông Hàn cũng vô cùng bất ngờ trước nghi vấn nữ diễn viên mang thai nên phải tạm dừng sự nghiệp.

Mới đây, nghi vấn Song Hye Kyo mang thai phải tạm dừng sự nghiệp một thời gian được trang QQ của Trung Quốc đưa tin khiến truyền thông Hàn Quốc 'dậy sóng'.

Không chỉ vậy, trang này còn đưa tin, do Song Hye Kyo mang thai với người khác nên Song Joong Ki đã quyết định ly hôn. Tuy nhiên, những thông tin trên không hề có cơ sở hay căn cứ nào khiến truyền thông Hàn Quốc và fan của nữ diễn viên vô cùng tức giận.

Tờ Sports Chosun đã chỉ ra những điểm vô căn cứ từ phía trang tin của Trung Quốc đưa ra. Theo đó, trang QQ dựa vào bài phỏng vấn gần đây của Song Hye Kyo khi cô cho rằng muốn dùng phần thời gian của nửa cuối năm để nghỉ ngơi. Ngay lập tức trang tin này đặt nghi vấn nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" nghỉ để dưỡng thai.

Theo Sports Chosun cho rằng, có thể do Song Hye Kyo đã quá mệt mỏi vì chuyện ly hôn với Song Joong Ki nên muốn nghỉ ngơi một thời gian để chữa lành vết thương chứ không hề có thông tin mang thai.

Bên cạnh đó, trong những lần Song Hye Kyo xuất hiện gần đây, cô không hề lộ bất kì dấu hiệu của việc mang bầu. Nữ diễn viên vẫn vô tư diện những bộ đồ gợi cảm, bó sát. Nếu như Song Hye Kyo mang thai thật sự thì trong những lần xuất hiện gần đây, vòng 2 của cô đã trở thành tâm điểm của truyền thông.

Về phía fan của Song Hye Kyo, họ đã tỏ ra vô cùng tức giận. Nhiều người cho rằng, thông tin này đã xúc phạm đến danh dự của nữ diễn viên: "Tại sao có thể nghĩ ra được nghi vấn này chứ", "Tôi không tin là Song Hye Kyo mang thai", "Cô ấy chỉ muốn nghỉ ngơi sau tháng ngày mệt mỏi thôi"....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news