Tin mới

Song Hye Kyo lộ khối tài sản khủng, Song Joong Ki tuyệt nhiên không đòi chia nửa xu

Thứ hai, 28/09/2020, 20:16 (GMT+7)

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều là những ngôi sao nổi tiếng, có mức thu nhập thuộc hàng khủng nên không quá lạ khi họ đều sở hữu khối gia tài khổng lồ.

Cuộc hôn nhân giữa Song Hye KyoSong Joong Ki từng tốn không ít giấy mực của báo giới, thậm chí ngay cả khi họ đường ai nấy đi một thời gian dài. Mới đây, sao "Ngôi nhà hạnh phúc" đón nhận tin vui khi tài khoản Instagram cán mốc 10,7 triệu người theo dõi.

Song Hye Kyo lộ khối tài sản khủng, Song Joong Ki tuyệt nhiên không đòi nửa xu (ảnh internet)

Có thể thấy, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, dường như Song Hye Kyo không hề bị tụt hạng, dù cô có cả 1 năm trời nghỉ ngơi, không tham gia hoạt động. Trong khi đó chồng cũ vùi đầu vào công việc nhưng tiếng tăm lại không bằng.

Hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki vẫn là gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng, ước tính thu về cho cô khoản tiền khổng lồ dù không đóng phim. Về mặt diễn xuất, hiện tại cô đang là một trong những sao nữ được trả cát sê cao nhất tại Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Cậu bé Mông Cổ từng hát về mẹ khiến ngàn người bật khóc đổi đời sau 9 năm

Theo thống kê của một trang tin, hiện tài khoản ròng mà Song Hye Kyo sở hữu ước tính lên đến khoảng 31 triệu đô la. Cô cũng có cách chi tiêu khá khôn ngoan khi tập trung vào bất động sản hạng sang nên tiền cứ thế đẻ ra tiền, còn bản thân vẫn cống hiến cho nghệ thuật.

Trong khi vợ cũ thăng tiến không ngừng

Sao nữ "Hậu duệ mặt trời" còn ghi điểm mạnh mẽ khi dành một số tiền không nhỏ để tham gia các hoạt động Từ thiện cả công khai lẫn bí mật. Vậy nên dù bị mất điểm khi bị đồn không ủng hộ chống dịch cho quê nhà nhưng danh tiếng của người đẹp vẫn không hề bị lung lay.

>> Xem thêm: Mỹ nhân được 'xế cưng' Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tá hỏa vì 'họa' từ trên trời rơi xuống

Lại nói về vụ ly hôn của nữ diễn viên và chồng cũ Song Joong Ki, nhiều người từng lo lắng rằng rất có thể điều này sẽ khiến Song Hye Kyo bị tụt hạng về mọi mặt. Tuy nhiên, mọi thứ lại đổi chiều ngược lại.

Thì dường như Song Joong Ki lại bước khá chậm (ảnh internet)

Lý giải việc giải quyết ly hôn nhanh chóng, không đòi chia tài sản, bản thân 2 ngôi sao đều sở hữu khối tài sản kếch xù nên việc chia tay trong im lặng, nhanh chóng chỉ sau 1 tháng thông báo là quyết định sáng suốt giúp họ tránh những điều tiếng không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news