Tin mới

Song Hye Kyo 'lột xác' táo bạo xuất hiện cùng 'bồ nhí' của Song Joong Ki

Thứ tư, 21/08/2019, 18:29 (GMT+7)

Sau ồn ào ly hôn, Song Hye Kyo lột xác táo bạo xuất hiện cùng stylist, người từng bị đồn là người tình của Song Joong Ki trên đường phố ở Pháp.

Sau ồn ào ly hôn vào cuối tháng 6, Song Hye Kyo luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Song Hye Kyo đã xóa bức ảnh cưới đẹp như tranh cuối cùng với Song Joong Ki trên trang cá nhân.

Song Hye Kyo xóa ảnh cưới sau khi ly hôn trên trang cá nhân.

Sau những sóng gió vụ ly hôn, Song Hye Kyo tuyên bố không đóng phim đến cuối năm và thường xuyên tham dự kiện ở nước ngoài. Trong khi Song Hye Kyo liên tục tham dự sự kiện và xuất hiện trước truyền thông, Song Joong Ki lại ở ẩn. Lần duy nhất người hâm mộ thấy được hình ảnh xuất hiện là trên một trang bìa tạp chí của Nhật Bản chụp cùng với nữ diễn viên Kim Ji Won.`

Mới đây, Song Hye Kyo bị bắt gặp xuất hiện ở thành phố Cannes xinh đẹp của nước Pháp. sau khi ly hôn. Dù chỉ để mặt mộc và đội chiếc mũ kiểu của ngư dân kết hợp với bộ váy quây, Song Hye Kyo vẫn rất xinh đẹp ở tuổi 38. Có vẻ như Song Hye Kyo đã gầy hơn trước rất nhiều và không khó để nhận ra, tâm trạng của Song Hye Kyo khá vui vẻ và không bị ảnh hưởng nhiều bởi ồn ào ly hôn trước đó.

Song Hye Kyo xuất hiện trên đường phố của Pháp.

Trong chuyến đi này, nữ diễn viên Trái tim mùa thu đi cùng bạn thân của mình là stylist, người từng bị đồn là "người tình" của Song Joong Ki.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vào ngày 27/6 khiến làng giải trí bất ngờ. Nguyên nhân ly hôn không được công bố, tất cả những thông tin xuất hiện trên mạng xã hội chỉ là những tin đồn thất thiệt. Cả hai hoàn thành thủ tục ly hôn rất nhanh và không tranh chấp tài sản gì. Hiện tại, cả hai đang thực hiện những kế hoạch và dựa án riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news