Tin mới

Rộ tin đồn Song Hye Kyo nghỉ sự nghiệp đến hết năm để mang thai

Thứ hai, 22/07/2019, 08:52 (GMT+7)

Hiện đang rộ lên tin đồn Song Hye Kyo quyết định nghỉ sự nghiệp vì mang thai khiến không ít dân tình hoang mang.

Cuộc hôn nhân thế kỷ giữa Song Hye KyoSong Joong Ki đã kết thúc trong sự nuối tiếc của không ít người hâm mộ.

Xoay quanh vụ ly hôn nay, xuất hiện nhiều đồn đoán về nguyên nhân chia tay của cặp đôi, nhiều thông tin gây sốc được báo Trung đưa ra gây nhiều hoang mang như việc Song Hye Kyo lén lút Ngoại tình và có bầu với Park Bo Gum, Song Joong Ki bị đồn thổi "tòm tem" với nữ đồng nghiệp Kim Ok Bin.

Song Hye Kyo được cho nghỉ ngơi đến hết năm vì đang dính bầu. Ảnh: QQ

Tờ QQ mới đây có bài viết nghi ngờ  việc Song Hye Kyo thực sự đang mang thai nên quyết định tạm dừng sự nghiệp.

Thậm chí còn có tin tức cho biết Song Hye Kyo mang thai nhưng Song Joong Ki phát hiện ra rằng khi "tính ngày" thì không trùng khớp.

Bài viết về việc Song Hye Kyo mang bầu được đăng tải trên trang QQ. Ảnh chụp màn hình

Nhiều nguồn tin trong giới cho biết Song Joong Ki đâm đơn ly hôn với Song Hye Kyo chính là liên quan đến việc  bầu bí của nữ diễn viên. Tất cả những thông tin trên đều không có cơ sở, nhưng lại được lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây chấn động lớn.

Trong bài phóng vấn mới đây, Song Hye Kyo bất ngờ cho biết cô sẽ dành khoảng thời gian nửa cuối năm nay của mình để nghỉ ngơi, tạm dựng mọi công việc, không nhận đóng phim, sẽ chỉ có xuất hiện tại một số hoạt động, sự kiện quảng cáo mà thôi.

Fan của nữ diễn viên cho biết nữ diễn viên đã chịu đả kích quá lớn từ vụ ly hôn nên cần thời gian để phục hồi lại vết thương lòng. Tuy nhiên, có ý kiến bình luận, Song Hye Kyo cố tỏ ra đáng thương trong mắt mọi người, tranh thủ sự đồng tình.

Dân tình xôn xao trước việc liệu Song Hye Kyo đình chỉ mọi hoạt động công việc và tin đồn bầu bí trước đó có liên quan đến nhau không.

Trang này cũng cho hay đây chỉ là suy đoán nhưng những thông tin này cũng khiến dân tình hết sức hoang mang.

Trước đó ngày 27/6, Song Joong Ki bất ngờ đề đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án khiến làng giải trí Châu Á không khỏi ngỡ ngàng. Quyết định này của nam tài tử đã đặt dấu chấm hết cho mối tình như cổ tích của hai ngôi sao hàng đầu Châu Á từ 'phim giả tình thật', khiến dân tình không khỏi nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news