Tin mới

Thế cờ lật ngược hậu ly hôn: Song Hye Kyo già như bà thím, Song Joong Ki tràn đầy sức sống

Thứ ba, 01/09/2020, 15:25 (GMT+7)

Thời thế đảo ngược, Song Hye Kyo ngày càng nhan sắc khác lạ còn Song Joong Ki ngày càng đẹp trai, tràn đầy sức sống sau khi ly hôn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki luôn là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, cả hai đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Thời điểm đầu sau khi ly hôn, Song Joong Ki nhận vô vàn lời chỉ trích từ người hâm mộ. Không ít lời bệnh vực dành cho Song Hye Kyo. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thời thể đảo ngược khi Song Hye Kyo ngày càng sụt giảm thì chồng cũ lại ngày càng thăng hoa cả về sự nghiệp và nhan sắc.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời điểm kết hôn.

Mới đây, Song Hye Kyo xuất hiện trên trang cá nhân của bạn thân khi xuất hiện trong bức ảnh trắng đen. Từ hình ảnh có thể thấy, Song Hye Kyo để kiểu tóc búi phía sau chứ không xõa như mọi khi. Thế nhưng, chính kiểu tóc này đã nhận muôn vàn lời chê bai của Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng iểu tóc và cách ăn mặc không phù hợp mà cô trông già đi rất nhiều. Thậm chí dù có nở nụ cười nhưng thần thái của nữ diễn viên vẫn khá bơ phờ khác hẳn với những bức ảnh tươi tắn trước đó.

Song Hye Kyo lộ ảnh già nua.

Đặc biệt, trong lần xuất hiện mới đây, một số cư dân mạng mới đây phát hiện Song Hye Kyo có gương mặt phờ phạc, toàn thân gầy guộc đáng lo ngại.​ Xương quai xanh của cô nàng hõm sâu, gương mặt thì cứng đơ khiến nhiều người lo lắng. Sau khi ly hôn Song Hye Kyo vẫn chưa nhận bất cứ kịch bản phim nào. Cô nàng vẫn tích cực đóng quảng cáo và làm đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Gương mặt khác lạ của Song Hye Kyo.

Trong khi đó, trái ngược với Song Hye Kyo, Song Joong Ki lại ngày càng tràn trề sức sống. Trong sự kiện họp báo ra mắt phim điện ảnh mới mang tên "Space Sweepers", Song Joong Ki xuất hiện đầy phong độ sau thời gian kín tiếng từ khi ly hôn. Nam diễn viên nở nụ cười toát lên thần sắc tràn đầy sức sống thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, sau khi ly hôn, nam tài tử dường như khá bận rộn với các dự án phim khiến anh lấy lại được vị trí của mình trong làng giải trí Hàn.

Trong khi đó, Song Joong Ki ngày càng đẹp trai, phong độ.

Sau khi ly hôn, cả hai đã không hề liên hệ đến nhau, trong khi Song Hye Kyo vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân cùng những cuộc tụ tập cùng bạn bè thì Song Joong Ki vẫn đang miệt mài với các dự án phim của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news