Tin mới

Song Joong Ki vừa tái hợp 'tiểu tam', Song Hye Kyo đã nói một câu thâm sâu

Thứ bảy, 11/05/2019, 08:40 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã có những chia sẻ bất ngờ trước việc được chọn là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng quốc tế hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc.

Mới đây, tờ Sports Seoul đưa tin, Song Hye Kyo là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng quốc tế hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc. Nữ diễn viên cũng là một trong những người đầu tiên mang làn sóng Hallyu ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc.

Chia sẻ về thành công này, bà xã Song Joong Ki cho biết: "Tôi nghĩ nó giúp tôi quảng bá hình ảnh và văn hóa Hàn Quốc. Một danh xưng đầy tự hào, nhưng cũng là gánh nặng không nhỏ đối với tôi.

Tôi cảm thấy vinh dự và biết ơn người hâm mộ ở các quốc gia đã luôn yêu thương và ủng hộ các dự án mà tôi tham gia. Đó cũng là nguồn động lực của tôi".

Nữ diễn viên Song Hye Kyo. Ảnh internet

Trong khi Song Hye Kyo đang miệt mài với những dự án ý nghĩa thì ông xã Song Joong Ki vẫn tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Nam diễn viên chuẩn bị cho ra mắt bom tấn "Arthdal Chronicles".

Song Joong Ki và Kim Ok Bin trong hậu trường đọc kịch bản. Ảnh internet

Đây là bộ  phim từng gây xôn xao khi Song Joong Ki đóng cùng "tiểu tam" Kim Ok Bin - người con gái từng nghi phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo. Tuy nhiên, trong những phân cảnh hậu, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" luôn giữ khoảnh cách với Kim Ok Bin.

Suốt thời gian qua, dư luận xôn xao trước tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn vì nam diễn viên Ngoại tình. Trước tin đồn này, cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Ok Bin