Tin mới

Song Hye Kyo phản ứng gắt khi bị chồng cũ tuyệt tình hậu ly hôn

Thứ năm, 09/04/2020, 09:20 (GMT+7)

Liên tục bị 'réo tên' khi Song Joong Ki phá ngôi nhà được cho là nhà tân hôn, phía Song Hye Kyo đã có phản hồi.

Cách đây không lâu, hàng loạt trang truyền thông đưa tin về việc Song Joong Ki phá bỏ ngôi nhà được cho là nhà tân hôn với Song Hye Kyo sau khi kết hôn.

Căn nhà bị phá bỏ của SOng Joong Ki.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, động thái này của Song Joong Ki là muốn quyết tuyệt, cắt đứt mọi thứ liên quan đến vợ cũ, không muốn lưu giữ kỉ niệm gì về nhau trong quá khứ.

Thời điểm đó, rất nhiều phóng viên đã liên hệ với phía SOng Joong Ki nhưng đều bị từ chối vì họ không muốn trả lời những câu hỏi về đời tư của người nghệ sĩ. Theo đó, những tin tức về ngôi nhà này vẫn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng.

Ngay sau đó, một trang truyền thông của Hàn Quốc hé lộ thông tin rằng, đây là căn nhà Song Joong Ki mua trước khi kết hôn. Anh chưa từng cùng Song Hye Kyo về sống chung tại ngôi nhà này. Thời điểm Song Joong Ki mua là để cho anh trai thế chấp để mở công ty.

Giữa những đồn đoán của dân mạng và truyền thông, người đại diện của Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng khẳng định rằng, đây là căn nhà của nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" chứ không phải nhà tân hôn của vợ chồng Song - Song. Nói thêm về nữ diễn viên "Trái tim mùa thu", người này cho biết, Song Hye Kyo chưa từng đến sống ở ngôi nhà này.

Từ sau khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn hoạt động riêng của mình. Trong khi Song Joong Ki miệt mài đóng phim thì Song Hye Kyo lại thong thả hưởng thụ cuộc sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news