Tin mới

Song Hye Hyo quyết không sánh đôi với Song Joong Ki trong đám cưới đồng nghiệp

Thứ ba, 04/06/2019, 11:22 (GMT+7)

Trong đám cưới của Joo Min Ho có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở làng giải trí Hàn Quốc xuất hiện nhưng Song Hyeo Kyo vẫn để cho Song Joong Ki lẻ bóng đến tham dự.

Ngày 2/6, hình ảnh hiếm hoi về đám cưới của tài tử Joo Jin Mo cùng nữ bác sĩ sinh đẹp kém 10 tuổi được tổ chức cưới tại đảo Jeju được hé lộ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong đám cưới còn sự quy tụ của dàn sao hạng A nổi tiếng xứ Hàn như Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Han Jae Suk...

Đám cưới của Joo Jin Mo có sự uy tụ của dàn sao hạng A làng giải trí xứ Hàn. Ảnh Sina

Điều đáng nói là Song Jong Ki cũng đến chuang vui cùng nam diễn viên Joo Jin Mo. Tuy nhiên, anh chỉ đến một mình mà không có sự xuất hiện của bà xã Song Hye Kyo mà anh sánh vai cùng tài tử Jang Dong Gun.

Song Jong Ki và Jang Dong Gun đến tham dự đám cưới của Joo Jin Mo. Ảnh Sina

Có thể thấy, từ sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục vướng vào những tin đồn hôn nhân không hạnh phúc. Nhiều sự kiện cả hai xuất hiện chỉ có một mình mà không có "bạn đời" của mình đi cùng khiến khán giả đặt ra câu hỏi Song Hye Kyo tại sao không xuất hiện cùng ông xã của mình.Từ sau khi nghi vấn ly hôn dấy lên, mọi động thái của vợ chồng Song - Song đều gây tò mò đối với người hâm mộ.

Được biết, hiện tại bộ phim của Song Joong Ki mang tên “Arthdal Chronicles” đang được lên sóng nhưng dường như không nhận được tỷ lệ rating cao như mong muốn. Thậm chí, bộ phim còn bị vướng vào nghi án đạo nhái phim “Game of Thrones”. Còn Song Hye Kyo dường như đang hiện tại đang bận rộn với dự án phim với công ty sản xuất phim của nhà làm phim Vương Gia Vệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news