Tin mới

Song Hye Kyo – Song Joong Ki giành giải thưởng lớn tại Hàn Quốc

Thứ năm, 27/10/2016, 16:54 (GMT+7)

Hôm qua (26/10) Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã có dịp hội ngộ tại Lễ trao giải văn hóa - nghệ thuật. Cặp đôi lên nhận giải thưởng do Thủ tướng trao tặng tại sự kiện.

Chiều nay 27/10 Song Joong KiSong Hye Kyo đã có dịp hội ngộ tại Lễ trao giải văn hóa - nghệ thuật. Cặp đôi lên nhận giải thưởng do Thủ tướng trao tặng tại sự kiện.

Vào chiều nay 27/10 (giờ địa phương), lễ trao giải Korean and Popular Culture and Arts Award đã diễn ra tại Nhà hát Quốc gia Seoul. Đây là buổi lễ được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những nhân vật có công đóng góp cho sự phát triển quảng bá nền văn hóa Hàn Quốc ra thế giới. Sau thành công vang dội của Hậu duệ của mặt trời, Song Joong Ki và Song Hye Kyo là hai ngôi sao vinh dự nhận được giải thưởng này.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đồng hành tại Lễ trao giải Văn hóa - Nghệ thuật (Korea Popular Culture and Arts Awards).

Song Hye Kyo và Song Joong Ki năm nay nhận giải thưởng do Thủ tướng trao tặng nhờ những đóng góp của họ trong tác phẩm "Hậu duệ mặt trời". Trên bục vinh quang, hai diễn viên cười rạng rỡ và thân thiết khoác tay nhau.

 

Vì được nhận giải thưởng do Tổng thống trao tặng trong một sự kiện văn hóa trọng đại nên Song Hye Kyo chọn mặc trang phục khá nghiêm túc. Tuy vậy, chiếc váy đen mang hơi hướng công sở của kiều nữ họ Song lại vừa khéo "ton sur ton" với bộ vest của Song Joong Ki, khiến cho họ càng thêm đẹp đôi.

Song Joong Ki thay mặt đoàn phim cảm ơn Đơn vị tổ chức. Tại lễ trao giải này, "Hậu duệ mặt trời" còn được tôn vinh là Bộ phim truyền hình xuất sắc 2016. 

Bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời là một bước ngoặt đưa Song Joong Ki trở thành một trong những ngôi sao hạng A được săn đón nhiều nhất trong năm nay.

Sau thành công của "Hậu duệ mặt trời", Song Hye Kyo và Song Joong Ki được fan ra sức gán ghép, thậm chí có tin đồn hai người "phim giả tình thật" và cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Trước ồn ào này, cặp nghệ sĩ phủ nhận và giải thích họ chỉ là chị em thân thiết. 

Sau lễ trao giải, cặp đôi tiếp tục ngồi cạnh nhau trên hàng ghế khách mời.

Trong khi Song Hye Kyo mải mê dõi theo sự kiện, Song Joong Ki trò chuyện cùng một "phó nháy".

Cặp đôi ngồi cạnh nhau khá tình cảm...

....và cười ngượng ngùng khi giao lưu cùng MC

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news