Tin mới

Song Hye Kyo tận hưởng sự cô đơn khi chồng cũ lao vào công việc hậu ly hôn

Thứ năm, 05/11/2020, 10:49 (GMT+7)

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo lựa chọn cách để gặm nhấm sự cô đơn trong khi chồng cũ Song Joong Ki lao đầu vào công việc sau đổ vỡ hôn nhân.

Dù đã đường ai nấy đi hơn một năm nhưng những động thái của Song Hye KyoSong Joong Ki liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Song Joong Ki lao vào các dự án phim. Ảnh: Internet

Trong khi Song Hye Kyo tuyên bố tạm dừng công việc và dành thời gian để tận hưởng cuộc sống hậu ly hôn, gặm nhấm sự cô đơn và hàn gắn vết thương thì Song Joong Ki lại lao đầu vào công việc với một chuỗi các dự án phim mới.

Tuy nhiên, những gì nhận lại của cả hai đều hoàn toàn trái ngược hậu ly hôn.

>>>Đừng bỏ lỡ: Phớt lờ chỉ trích, Mai Phương Thúy tiếp tục làm 'nóng mắt' dân tình với ảnh gợi cảm

Thời điểm trước ly hôn, cả hai liên tục được dân tình săn đón và ủng hộ nhưng hậu ly hôn, thái độ của người hâm mộ đối với cả hai đều gây khó hiểu.

Trong khi đó Song Hye Kyo tới tấp nhận những hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Internet

Song Joong Ki lao đầu vào công việc và nhận liên tiếp 5 phim hậu ly hôn.

Gần như mọi thời gian, chồng cũ Song Joong Ki đều dành ở phim trường để nghiên cứu kịch bản mới.

>>>Có thể bạn quan tâm: Hết phớt lờ chỉ trích, Mai Phương Thúy lại khiến fan ngã ngửa khi phơi bày yếu điểm xấu xí cô gái nào cũng muốn tránh xa

Tuy nhiên, những sản phẩm mà Song Joong Ki tham gia gần như không được đón nhận mà thay vào nam diễn viên liên tục dính vận đen.

Dân tình bắt gặp Song Hye Kyo vẫn lén xem những hình ảnh về chồng cũ. Ảnh: QQ

Sản phẩm mới đây là Season Of You And Me đã phải tạm hoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong khi các sản phẩm dự án phim trước đó gần như thất bại khi ra mắt công chúng.

Trong khi đó, Song Hye Kyo tận hưởng cuộc sống và tự chữa lành vết thương của mình khi thường xuyên đi du lịch cùng bạn bè.

Song Hye Kyo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh man mác buồn. Ảnh: Instagram

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh đầy tâm trạng và nuối tiếc quá khứ.

Dù bị các netizen trong nước có vẻ ghẻ lạnh nhưng điều đó không làm cô bận tâm cho lắm khi cô thường xuyên tham dự vào các dự án ở nước ngoài.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi hơn 1 năm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, những động thái yếu đuối của Song Hye Kyo và vẫn bị dân tình soi ra khi thường xuyên vào soi Song Hye Kyo đã kiểm tra tài khoản của người hâm mộ về mình và chồng cũ.

Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, trong khi Song Joong Ki đã dành thời gian để đi chơi cùng bạn bè thì Song Hye Kyo cũng đã lấy lại được cân bằng hậu ly hôn khi bình thản dành thời gian nghỉ ngơi và gặp gỡ bạn bè.

Dù rộ lên tin đồn tái hợp nhưng dường như cơ hội cặp đôi nối lại tình xưa khá mong manh khi cả hai đều đã có lối đi riêng ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news