Tin mới

Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng đều sở hữu điểm chung ít ai ngờ đến

Thứ tư, 24/07/2019, 20:11 (GMT+7)

Song Hye Kyo và Phạm Băng đều sở hữu nhan sắc, tài năng nhưng đường tình duyên đều không mấy suôn sẻ.

Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng đều được coi là đại mỹ nữ của làng giải trí Hàn Quốc và Hoa ngữ.

Trong khi Song Hye Kyo được coi là biểu tượng nhan sắc của màn ảnh xứ Hàn thì Phạm Băng Băng được coi là 'nữ hoàng giải trí' sở hữu danh tiếng và quyền lực bậc nhất showbiz xứ Trung.
Cùng sinh năm 1981, hai mỹ nhân đều sở hữu trong tay khối gia tài đồ sộ và trở thành tâm điểm của truyền thông.

Dính phải nghi án trốn thuế

Tuy nhiên, ít ai biết rằng cả Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng đều dính phải nghi án trốn thuế và những ồn ào xoay quanh đời tư.

Song Hye Kyo dính phải nghi án trốn thuế. Ảnh: Internet

Cuối năm 2016, Hậu duệ mặt trời của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã tạo nên cơn địa chấn nhỏ gây sốt trên toàn Châu Á.

Tình yêu ngọt ngào của cặp đôi đã vượt qua những thước phim bằng một đám cưới như cổ tích ngoài đời thực giữa cặp trai tài, gái sắc khiến người hâm mộ ngưỡng mộ.

Chính hiệu ứng quá lớn này khiến dư luận quên rằng 3 năm trước, Song Hye Kyo từng dính nghi án trốn thuế khi bị Tổng cục thuế Hàn Quốc phát hiện thiếu hơn 2,5 tỷ won tiền thuế từ năm 2009-2011.

Không giống Song Hye Kyo, ở thời điểm hiện tại,Phạm Băng Băng vẫn chưa có bước ngoặt nào khiến dư luận quên đi scandal trốn thuế của cô.

Phạm Băng Băng vẫn chưa có bước ngoặt nào giúp người hâm mộ quên đi nghi án trốn thuế của cô. Ảnh: Internet

Năm 2018, làng giải trí Châu Á đã xôn xao khi cái tên Phạm Băng Băng bị bủa vây sau tội danh trốn thuế.

Cô phải chấp nhận nộp phạt với số tiền lên đến 130 triệu USD, nhưng mức phạt này vẫn chưa thể xoa dịu sự thất vọng và phẫn nộ của công chúng. Thời điểm đó, sự im lặng của Lý Thần cũng khiến cư dân mạng bàn tán.

Tan vỡ tình cảm, độc thân ở tuổi 38

Mặc dù vậy, sau tất cả, hai cặp đôi nổi tiếng và quyền lực nhất Châu Á là Song Hye Kyo, Song Joong Ki; Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng đã tan vỡ, hai tượng đài nhan sắc của Hàn Quốc và Hoa ngữ đều trở về độc thân ở tuổi 38.

Tuy nhiên, điều khác biệt giữa Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng chính là việc Phạm Băng Băng đã dành được thế chủ động khi chia tay.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Lý Thần - Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay vào cùng ngày. Ảnh: Internet

Ngày 27/6, Soong Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án khiến dân tình ngỡ ngàng. Lúc này mọi chỉ trích đều dồn về phía Song Hye Kyo vì từ khi công khai chuyện tình cảm, dường như Song Joong Ki không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình dành cho vợ.

Vì vậy động thái quyết liệt ly hôn, chủ động liên lạc với truyền thông để thông báo sự việc càng khiến nhiều người cho rằng lỗi thuộc về Song Hye Kyo.

Luật sự của Song Joong Ki chia sẻ “Song Joong Ki đã có quyết định cứng rắn về cuộc hôn nhân, hai người khó có thể đảo ngược lại tình thế. Việc hòa giải gần như chỉ mang tính chất thủ tục”.
Dường như Song Hye Kyo không chủ động trong cuộc ly hôn lần này.

Trong khi đó, Phạm Băng Băng đã chủ động thông báo tin chia tay cùng ngày với Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng chia sẻ "Cuộc đời sẽ phải trải qua nhiều lần từ biệt. Tình yêu, sự ấm áp khi còn ở bên nhau sẽ trở thành sức mạnh vĩnh hằng. Cảm ơn anh đã cùng em đi một đoạn đường. Chúng ta không còn là chúng ta, nhưng vẫn là chúng ta như trước”.

Lý Thần sau đó cũng đã sự trân trọng cho Phạm Băng Băng "Từ bạn trở thành người yêu rồi quay trở về làm bạn. Hình thức thay đổi nhưng cảm xúc giữa hai người sẽ không thay đổi".

Trái ngược với thái độ quyết liệt của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn dành cho nhau sự tôn trọng khi đồng ý làm bạn bè.

Cũng vì lý do này mà công chúng chỉ cảm thấy tiếc nuối thay vì truy xét và đào bới về cặp đôi Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news