Tin mới

Song Hye Kyo tiếp tục bị vạ lây khi Kim Tae Hee vừa sinh con

Thứ sáu, 20/09/2019, 18:00 (GMT+7)

Chẳng ai khổ như Song Hye Kyo, ly hôn Song Joong Ki rồi vẫn không được yên khi đối thủ vừa sinh con lại bị vạ lây khi liên tục bị réo tên chế giễu.

Mới đây, vợ chồng Kim Tae HeeBi Rain hạnh phúc đón con gái thứ 2 chào đời. Ngay sau khi thông tin được công khai, Song Hye Kyo vô tình bị vạ lây khi Knet réo tên cùng những lời chê bai không thương tiếc.

Kim Tae Hee vừa sinh con, Song Hye Kyo đã bị chế giễu. Ảnh internet

Vợ cũ Song Joong Ki tiếp tục bị đem ra so sánh với hạnh phúc của đối thủ là Kim Tae Hee. Rất nhiều bình luận chế giễu Song Hye Kyo:

- Đây mới là một cuộc sống hôn nhân thực sự… nếu bạn muốn giống Song Hye Kyo, tốt nhất là không nên kết hôn

- Kim Tae Hee thật hạnh phúc, cứ âm thầm lại hay không giống như Song Hye Kyo - Song Joong Ki, ngôn tình quá lại chia tay sớm.

- Cô ấy có cuộc sống như vậy bởi vì chồng cô ấy là Bi Rain. Giả dụ kết hôn với người trẻ tuổi như Song Joong Ki thì cũng ly dị thôi. Song Hye Kyo đúng là còn phải học hỏi cô ấy nhiều.


Trước đó, trang QQ của Trung Quốc lại đem Song Hye Kyo ra so sánh với vợ chồng Bi Rain khi Kim Tae Hee chuẩn bị sinh con thứ 2. Trang này so sánh sự thất bại trong hôn nhân của Song Hye Kyo với hạnh phúc viên mãn của Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee được xem là mỹ nhân "không đội trời chung" với Song Hye Kyo khi cả hai liên tục bị đem ra so sánh với nhau. Không chỉ khiến các nhà sản xuất đau đầu lựa chọn giữa hai người, Song Hye Kyo - Kim Tae Hee còn cạnh tranh gay gắt trên thị trường quảng cáo.

Trong khi Kim Tae Hee hạnh phúc bên Bi Rain thì Song Hye Kyo lại không có được hạnh phúc trọn vẹn. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" sớm ổn định tinh thần và nhanh chóng quay trở lại công việc. Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp và táo bạo hơn trong phong cách thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news