Tin mới

Song Hye Kyo tìm được 'bến đỗ mới': Bất ngờ với gia thế chồng tương lai?

Thứ năm, 06/02/2020, 21:28 (GMT+7)

Thông tin mới đây trên báo Trung về Song Hye Kyo khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Mới đây, truyền thông Hong Kong bất ngờ tiết lộ việc Song Hye Kyo đã tìm được tình yêu mới sau khi ly hôn Song Joong Ki. Điều đáng nói là truyền thông nơi đây còn tiết lộ bạn trai của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" không những đẹp trai mà còn có gia thế khủng. Theo tiết lộ về người bạn trai này thì chính là một người đàn ông giàu có ở Hong Kong.

Truyền thông xứ Trung đưa tin Song Hye Kyo có bạn trai mới.

Ngay lập tức tin tức này thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Một số cư dân mạng cho rằng, có thể chính người này là nguyên nhân khiến Song Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo. Tuy nhiên cũng có người phủ nhận nó.

Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Cách đây không lâu, Song Hye Kyo còn vướng vào ồn ào giữa đoạn chát mua bán dâm của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo. Theo đoạn chat này, nhiều người cho rằng, họ đang nhắc đến tình tay ba giữa Song Hye Kyo - Hyun Bin - Bi Rain. Điều này làm rộ lên tin đồn Song Hye Kyo từng bắt cá hai tay trong quá khứ. Nhiều người cho rằng có thể thấy tính trăng hoa của vợ nên Song Joong Ki đã quyết định ly hôn với cô sau hơn 1 năm về chung một nhà.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn luôn dành thời gian tụ tập và du lịch cùng bạn bè. Cô từ chối mọi dự án phim và chỉ tham gia một số sự kiện trong và ngoài nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news