Tin mới

Song Hye Kyo trong quá khứ từng bị dọa tạt axit, tống tiền

Thứ năm, 05/09/2019, 18:20 (GMT+7)

Song Hye Kyo và mẹ đã từng bị bị dọa tạt axit, tống tiền 5 tỷ và danh tính thủ phạm mới khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

MXH xứ Hàn hôm nay khá xôn xao với câu chuyện gây chấn động từ quá khứ có liên quan đến Song Hye Kyo và mẹ ruột của cô từ năm 2005.

Theo đó, chương trình “Rumor Has It” của Channel A đã từng nhắc lại câu chuyện này vào năm 2017 và vẫn hot trở lại sau 2 năm.

Theo những gì được kể lại, vào tháng 1/2005, Song Hye Kyo và mẹ ruột đã bị một người làm việc với nữ diễn viên gửi tin nhắn tống tiền và dọa tạt axit.

Quản lý cũ của Song Hye Kyo chính là người đã nhắn tin tống tiền Song Hye Kyo. Ảnh: KB

Kẻ đe dọa này đã gửi tin nhắn cho mẹ của Song Hye Kyo và đòi số tiền là 250 triệu won (4,8 tỉ đồng) với dòng đe dọa rợn người: “Nếu bà không gửi cho tôi 250 triệu won, tôi sẽ đổ axit vào người bà và Song Hye Kyo. Nếu bà không muốn thấy cơ thể con gái bà thối rữa, chảy mủ trong suốt phần đời còn lại thì bà nên nghĩ kỹ đi. Tôi đã chuẩn bị số lượn lớn axit hydrochloric và chất gây ảo giác hallucinogen rồi”.

Loạt thông tin Song Hye Kyo bị dọa tạt axit đã từng gây chấn động một thời gian dài. Ảnh: Internet

Sau khi nhận được thư, mẹ Song Hye Kyo đã lập tức chuyển nhà đến một địa điểm khác và khai báo với cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện kẻ tống tiền chính là người quản lý cũ của Song Hye Kyo (gọi tắt là A). Người này cũng đã từng sống với nữ diễn viên suốt 3 năm liền.

Thông tin từ phía cảnh sát cũng cho hay Song Hye Kyo đã khóc hết nước mắt, mất kiểm soát sau khi biết được danh tính của hung thủ.

Trước đó, mẹ của Song Hye Kyo đã phải thốt lên "Không thể nào, tôi không tin".

Những thành viên trong ekip của Song Hye Kyo đã không giấu được sự bất ngờ khi diễn viên coi quản lý là gia đình và từng dành nhiều thời gian làm việc bên nhau.

Trước đó, công ty đã sa thải A vì A không khai báo về khoản tiền hoa hồng mà anh ta đã nhận được sau dự án chụp hình của Song Hye Kyo.

Sau khi bị sa thải, A đã gặp khó khăn về tài chính và phải sống vật vờ ngủ tạm trong những nhà tắm công cộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news