Tin mới

Song Hye Kyo từng bật khóc trước lời cầu hôn của Song Joong Ki

Thứ hai, 15/07/2019, 07:32 (GMT+7)

Mối tình như cổ tích giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết thúc để lại không ít nuối tiếc và xót xa cho những người hâm mộ.

Ngay sau khi thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo được công bố với truyền thông, dân tình đã bắt đầu 'đào bới' lại buổi cầu hôn với màn cầu hôn lãng mạn như cổ tích của cả hai.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tình tứ tại sự kiện. Ảnh: Internet

Cụ thể, giữa tâm bão ly hôn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến dân tình ngỡ ngàng thì bài đăng của một người được cho là đã chứng kiến màn cầu hôn cách đây gần 2 năm của họ nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Trước đó, trên MXH Nhật Bản, ngay sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào 5/7/2017, cô gái có biệt danh Yuri đã đăng tải lên Twitter bản thân với dòng trạng thái: "Chúc mừng đám cưới nhé. Thực ra vào mùa đông năm ngoái mình có nghe từ người bạn rằng hai người (Song Joong Ki và Song Hye Kyo) cùng với các nhân viên đã đến cửa hàng nơi cậu ấy làm.Cũng trong lần đó, Song Hye Kyo đã bật khóc và mình cũng được nghe phong phanh rằng đây là sự kiện đặc biệt đại loại như cầu hôn. Sau khi biết việc này mình đã rất trông chờ được nghe thông báo kết hôn của họ".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho có mối tình đẹp như cổ tích. Ảnh: Internet

Cô gái này cũng chia sẻ thêm rằng "Mình cũng không biết là hôm đó cô ấy nhận được nhẫn hay không nữa. Song Hye Kyo đáng yêu lắm. Các nhân viên đều biết quan hệ của họ hết luôn đó".

Thông tin này vào thời điểm đó đã nhận được sự chú ý của công chúng và phản hồi tích cực của người hâm mộ.

Và sau khi thông tin họ chính thức ly hôn được công bố mới đây 27/6/2019, bài đăng này của Yuri lại được 'đào mộ' lại.

Cả hai đã có một đám cưới thế kỷ trước khi chính thức ly hôn sau gần 2 năm chung sống. Ảnh: Internet

Đa phần người hâm mộ đều nuối tiếc cho mối tình đẹp như cổ tích của cặp đôi Song - Song.

Cũng theo tiết lộ của cô gái này, Song Hye Kyo đã rơi nước mắt xúc động khi nhận được lời cầu hôn của Song Joong Ki.

Ngày 27/6, Song Joong Ki đã bất ngờ đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án. Trước đó, thông tin cả hai lục đục vì Ngoại tình đã được truyền thông đăng tải, xong cả hai đều phủ nhận tin đồn ly hôn vào thời điểm đó.

Song Hye Kyo lên tiếng cho biết nguyên nhân của việc tan vỡ hôn nhân là do cô và Song Joong Ki không hợp nhau về tính cách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news