Tin mới

Song Hye Kyo từng viết tâm thư gửi Song Joong Ki tha thiết đến thế này

Chủ nhật, 04/08/2019, 07:22 (GMT+7)

Song Hye Kyo hiếm hoi có lần đã viết tâm thư tiết lộ lý do trao trọn tình yêu cho Song Joong Ki khi cả hai đang thủa mặn nồng.

Trước khi vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki diễn ra, ít ai biết rằng Song Hye Kyo đã từng có bức tâm thư tha thiết gửi người hâm mộ, tiết lộ về lý do mình quyết định trao tình yêu cho Song Joong Ki.

Ngay khi tin đồn tan vỡ của cặp đôi được truyền thông thế giới đăng tải, những hình ảnh thân mật và bức tâm thư của cả hai đều được dân tình 'đào mộ' lại.

Vào thời điểm Song Hye Kyo và Song Joong Ki được đồn đoán đang trong mối quan hệ yêu đương sau khi siêu phẩm Hậu duệ mặt trời lên sóng, dân tình liên tục tìm ra bằng chứng hẹn hò của cả hai.

Tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp kết hôn vào thời điểm đó được xem là tin tức nóng nhất, chiếm spotlight nhiều nhất đối với truyền thông thế giới.

Song Joong Ki đã có bức tâm thư gửi người hâm mộ để công bố mối quan hệ của cả hai.

Và Song Hye Kyo ngay sau đó cũng đã bất ngờ gửi đến người hâm mộ bằng bức thư dài, gửi lời cảm ơn fan và lần đầu hé lộ lí do rơi vào 'lưới tình' của Song Joong Ki.

Trong lá thư này, Song Hye Kyo đã thừa nhận cả cô và Song Joong Ki đều nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trong siêu phẩm Hậu duệ mặt trời.

Do suy nghĩ và tính cách tương đồng chính là chất xúc tác tình cảm của cả hai ngày càng sâu đậm. Họ đã quyêt định đi đến hôn nhân và nhận ra người kia chính là một nửa của đời mình.

Song Hye Kyo đã từng dành hết lời yêu thương cho Song Joong Ki. Ảnh: Trí thức trẻ

"Xin chào mọi người, tôi là Song Hye Kyo. Đã rất lâu rồi kể từ lần cuối tôi gửi lời chào đến Sunflower phải không? (Sunflower là tên fanclub của Song Hye Kyo). Tôi muốn chia sẻ một thông điệp riêng tư ở chính nơi giúp tôi kết nối với người hâm mộ của mình từ thời mới ra mắt.

Các bạn hẳn phải rất bất ngờ trước tin tức đám cưới đột ngột của tôi phải không nào? Tôi có thể hiểu nếu như các bạn nghĩ mình không được tôn trọng nhưng tôi hi vọng các bạn có thể cảm thông cho tôi bằng một trái tim rộng mở.

Joong Ki và tôi vốn dĩ là đồng nghiệp thân thiết với nhau. Thông qua lần hợp tác năm ngoái, tôi nhận ra giữa chúng tôi có nhiều giá trị và quan điểm tương đồng, và nhờ đó tôi đã có thể chia sẻ tất cả mọi thứ với cậu ấy.

Cậu ấy là một người đồng nghiệp, một người bạn tuyệt vời của tôi. Chúng tôi thường xuyên liên lạc và dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau. Joong Ki đã thể hiện cho tôi thấy con người thật sự của cậu ấy trong suốt thời gian dài.

Tôi tự nghĩ sẽ thật tốt khi được cùng cậu ấy bước đi trên con đường hướng đến tương lai, và tôi rất vui khi nỗi niềm của mình được đối phương thấu hiểu. Đó là khi tôi biết cậu ấy chính là người đàn ông của đời mình.

Tôi muốn các bạn là người đầu tiên nhận được thông báo này nhưng đây không phải là chuyện của riêng mình tôi. Tôi đã vô cùng thận trọng. Tôi rất lo sợ khi công bố tin đám cưới một cách bất ngờ nhưng tôi tin, các bạn sẽ ủng hộ tôi. Xin hãy tiếp tục yêu thương và tin tưởng vào sự lựa chọn của tôi như từ trước đến nay các bạn vẫn làm.

Một lần nữa, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn vì đã kiên nhẫn và chờ đợi cho đến khi tôi chính thức lên tiếng. Giờ đây, tôi không còn sống cho riêng mình nữa mà là cho hai con người. Tôi sẽ nhân cơ hội này để sống tốt hơn và cẩn thận hơn về tất cả mọi việc xung quanh mình.
Xin hãy chúc phúc cho chúng tôi.

Cảm ơn".

Song Hye Kyo cho biết giữa cô và Song Joong Ki có khá nhiều điểm tương đồng. Ảnh: Trí thức trẻ

Bức tâm thư này của Song Hye Kyo đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo người hâm mộ giữa thời điểm họ đang mong chờ một đám cưới cổ tích.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thế kỷ giữa hai ngôi sao đình đám làng giải trí Hàn Quốc lại không kéo dài lâu khi chỉ sau 1 năm 8 tháng, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên toà án.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi sau khi có đám cưới thế kỉ. Ảnh: Internet

Xoay quanh sự tan vỡ hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo có quá nhiều đồn đoán. Nhiều chỉ trích hướng về phía Song Hye Kyo. Tuy nhiên, Song Hye Kyo chỉ duy nhất lên tiếng cho biết do cả hai không hợp nhau về tính cách.

Hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki tan vỡ khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc và thất vọng về tình yêu đẹp như ngôn tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news