Tin mới

Trước khi cưới Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã có 2 mối tình 'khắc cốt ghi tâm'

Thứ ba, 30/04/2019, 08:11 (GMT+7)

Trước khi lấy Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã từng công khai duy nhất 2 mối tình với 2 nam diễn viên nổi tiếng này.

Có sự kết hợp vô cùng ăn ý với những bạn diễn của mình, Song Hye Kyo vẫn được nhiều người đặt cho danh xưng là mỹ nữ kết hợp với ai thì sẽ yêu người đó. Thế nên cho đến giờ, danh sách người tình của Song Hye Kyo dài vô kể, đa số là những người tình tin đồn. Còn thực tế, mỹ nhân sinh năm 1981 chỉ công khai duy nhất 3 mối tình.

Tình đầu Lee Byung Hun

Năm 2003, lúc đó Song Hye Kyo mới 22 tuổi, còn là cô gái trẻ và đang nổi lên như một hiện tượng sau Trái tim mùa thu. Đúng thời điểm này, Song Hye Kyo gặp Lee Byung Hun trong phim All in (Một cho tất cả) và rơi vào lưới tình với anh lúc nào không hay. Chính vẻ ngoài lãng tử của Lee Byung Hun đã khiến cho Song Hye Kyo rung động thực sự.

Bất chấp tuổi tác chênh nhau 15 tuổi, cả hai vẫn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ bởi khi ấy, Hye Kyo đang là nữ diễn viên trẻ đẹp và sáng giá sau bộ phim Trái tim mùa thu, còn Lee Byung Hun đang là ngôi sao hạng A. Cặp đôi cũng có những phản ứng hóa học cực ăn ý khi kết hợp trong phim.


Tuy nhiên, mối tình ấy chỉ kéo dài được 1 năm. Chưa bao giờ cả hai lên tiếng về lý do chia tay. Thế nhưng trong một bài phỏng vấn ít ỏi sau đó, Song Hye Kyo từng tâm sự: “Sau khi chia tay, tôi cố gắng để hàn gắn vết thương lòng. Người đó hứa rằng sẽ không lặp lại sai lầm lúc trước. Nhưng vô ích, chúng tôi lại tiếp tục chia tay vì lý do tương tự”. Nhiều người cho rằng, nàng Song đang ám chỉ lý do mối tình đầu tan vỡ do Lee Byung Hun đào hoa.

Hyun Bin

Song Hye Kyo tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi xác nhận hẹn hò với bạn diễn Hyun Bin vào tháng 6/2009, sau khi hợp tác chung trong phim Thế giới họ đang sống. Sự kết hợp ăn ý trong diễn xuất với Huyn Bin và cái kết tình thật khiến người hâm mộ vui mừng, chúc phúc cho cặp đôi.

Tình yêu của họ đến tự nhiên từ sự cảm mến nhau khi cùng hợp tác. Dù kết quả của cuộc tình này không "happy ending" như nhiều người mong đợi nhưng có thể khẳng định đây chính dấu mốc khẳng định Song Hye Kyo không còn vấn vương tình cũ.

Sau những tan vỡ tình cảm, Song Hye Kyo sống khép kín hơn. Cô từng thừa nhận, việc công khai hai mối quan hệ trong quá khứ đã ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống của cô. Cô nhận ra rằng, một khi đã là người nổi tiếng và công khai hẹn hò thì mối tình ấy đã không còn là chuyện của hai người.

Song Joong Ki

Năm 2016, sau 8 năm kết thúc mối duyên với Hyun Bin, trái tim Song Hye Kyo lại một lần nữa rung động. Nghe tin Song Hye Kyo hợp tác với nam tài tử kém tuổi đẹp trai Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời, không ai nghĩ Song Hye Kyo lại tìm được định mệnh của đời mình bởi cả hai chênh nhau về tuổi đời, tuổi nghề. Nhưng, tất cả điều đó đều không còn quan trọng bởi sự thật nữ thần Hàn Quốc cuối cùng lại tìm thấy được tình yêu.

Song Hye Kyo thừa nhận cô yêu Song Joong Ki bởi chính sự chân thành của anh, sự chân thành mà có thể cô không tìm thấy ở những cuộc tình trước. "Joong Ki là một người rất chân thành. Tôi nghĩ thật tốt nếu có thể ở bên anh ấy mãi mãi và thật vui khi người ấy đã hiểu được tình cảm của tôi”, Song Hye Kyo từng chia sẻ.


Và cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, đám cưới của Song - Song Couple cũng chính thức được tổ chức vào cuối tháng 10/2017. Hôn lễ dự định diễn ra kín đáo nhưng không ngờ truyền thông Châu Á đều tìm mọi cách đưa tin.

Tuy nhiên, những ngày qua, làng giải trí Hoa - Hàn sôi sục trước thông tin cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo lục đục hôn nhân, nguyên nhân được cho rằng Song Joong Ki Ngoại tình với chính bạn thân của vợ.

Trên Instagram cá nhân của Song Hye Kyo, nữ diễn viên đã ngấm ngầm xoá hàng trăm bức ảnh, ngoài ra không đeo nhẫn cưới khi xuất hiện bên ngoài. Điều này dấy lên tin đồn về việc cả hai gặp trục trặc tình cảm. Vậy nhưng, chỉ riêng có phía truyền thông Trung Quốc đưa tin về vụ việc cùng những thông tin bên lề khiến dân tình sôi sục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news