Tin mới

Song Hye Kyo và cuộc tình đầy tai tiếng trước khi cưới Song Joong Ki

Thứ năm, 02/05/2019, 07:39 (GMT+7)

Ngoài Song Joong Ki thì mối tình đầu của Song Hye Kyo cũng là một chuyện tình nhiều điều tiếng, tốn không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vốn được bình chọn là cô nàng "sát trai" nhất làng giải trí Kbiz, Song Hye Kyo có cả danh sách các tài tử từ bạn trai thật đến bạn trai tin đồn. Thậm chí có người còn nói rằng Song Hye Kyo hễ đóng cặp với ai đều có tin tình cảm, hẹn hò với người đó.

Trước khi trở thành vợ của Song Joong Ki, Song Hye Kyo có mối tình gây ồn ào và đáng nhớ nhất chính là với tài tử Lee Byung Hun. Nhiều người cho rằng vì chia tay Lee Byung Hun, cuộc đời của Song Hye Kyo mới hạnh phúc như bây giờ.

Song Hye Kyo từng trải qua quãng thời gian khó khăn sau khi chia tay Lee Byung Hun

Song Hye Kyo - Lee Byung Hun nên duyên

Phát sóng vào đầu năm 2003, bộ phim All in (Một cho tất cả) kể về sự vươn lên của anh chàng Kim In Ha (Lee Byung Hun) trong thế giới bài bạc khốc liệt cùng chuyện tình cảm động với Min Soo Yeon (Song Hye Kyo). Nhờ sự phối hợp ngọt ngào, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun đã tạo nên hiệu ứng khán giả cực tốt, giúp phim thành công vang dội về mặt tỷ suất người xem cũng như tiếng vang tại châu Á.

Có thể nói rằng All in không chỉ mang lại cho Song Hye Kyo danh tiếng mà còn cả tình duyên, khi Lee Byung Hun là người bạn trai đầu tiên yêu từ trong phim đến ngoài đời thật. Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng nhiều khán giả đã hi vọng về một đám cưới của cặp đôi đẹp nhất nhì Kbiz này.


Tuy nhiên, sau một năm bên nhau, Song Hye Kyo và Lee Byung Hun chia tay. Người ta cảm thấy buồn cho cái kết chẳng viên mãn của cặp đẹp đôi này. Khi nói về chuyện tình trong quá khứ, Song Hye Kyo từng tâm sự: "Sau khi chia tay, tôi cố gắng để hàn gắn vết thương lòng. Người đó hứa rằng sẽ không lặp lại sai lầm lúc trước. Nhưng vô ích, chúng tôi lại tiếp tục chia tay vì lý do tương tự.

Một điều nhỏ nhặt hoặc một lời nói dối bé nhỏ nhưng đối với phụ nữ, họ muốn biết tất cả về người đàn ông của mình. Những thứ bé nhỏ có thể bị che đậy bằng những lời nói dối nhưng trong tương lai nó lại không còn bé nhỏ nữa".

Bí mật đằng sau lý do Song Hye Kyo chia tay tình đầu

Thực tế, thời điểm Song Hye Kyo chia tay Lee Byung Hun có rất nhiều tin đồn xoay quanh chuyện đổ vỡ của hai người. Có người nói rằng Lee Byung Hun quá lăng nhăng và từng qua lại với nhiều mỹ nhân khiến cho Song Hye Kyo mệt mỏi. Cũng có thông tin vì mẹ của Song Hye Kyo ngăn cản con gái khiến cho chuyện tình này tan vỡ... Riêng đối với hai nhân vật chính, lý do "kinh điển" họ chia tay được công bố chỉ vì lịch trình bận rộn nên không có thời gian dành cho nhau.

Thậm chí, còn có kẻ ác miệng tung tin, Lee Byung Hun đã bị anh họ Song Hye Kyo bắt quả tang trong một lần” lén lút” ở bên ngoài, người anh này sau đó đã kiên quyết bắt em gái phải chia tay với bạn trai.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tiết lộ lý do chính dẫn đến việc Song Hye Kyo và Lee Byung Hun đường ai nấy đi là vì ghen tuông. Trong khoảng thời gian tham gia phim Ngôi nhà hạnh phúc, do đóng vai một cặp vợ chồng mới cưới nên Song Hye Kyo và Bi Rain có rất nhiều cảnh quay thân mật với nhau. Không có cách nào để từ chối, Song Hye Kyo đành chấp nhận hi sinh vì vai diễn.

Chuyện này khiến Lee Byung Hun ghen tuông đến phát điên. Không thể ngăn cản Song Hye Kyo, anh liền nghĩ cách trả đũa người tình. Khi tham gia phim Ai cũng có bí mật, nam tài tử đã thực hiện những cảnh ôm hôn quá mức nồng nàn ở trên giường với nữ chính Choi Ji Woo. “Tức nước vỡ bờ”, mối quan hệ của cặp đôi ngày càng rạn nứt nghiêm trọng. Cuối cùng, cả hai quyết định chia tay trong sự tiếc nuối của mọi người.

Thời điểm mới chia tay, Song Hye Kyo đau lòng đến mất ăn, mất ngủ và cân nặng cũng vì thế sụt giảm khá nhanh. Cũng chính vì vết thương lòng quá lớn khiến cô trong tình trạng "độc thân dài hạn" và nhiều năm không buồn yêu ai.

Song Hye Kyo đã may mắn khi bỏ được Lee Byung Hun

Rời bỏ nữ thần màn ảnh Hàn, Lee Byung Hun trải qua nhiều cuộc tình trong bóng tối nhưng cuối cùng anh kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Lee Min Jung vào năm 2013. Người ta khen ngợi cả hai đẹp đôi cả về ngoại hình và tài năng. Những tưởng rằng một cô gái tốt như Lee Min Jung có thể "cầm cương" được Lee Byung Hun thoát khỏi những tai tiếng và vận số đào hoa. Nhưng không, sau đám cưới 1 năm cũng là thời điểm Lee Min Jung có bầu, Lee Byung Hun dính tai tiếng phản bội vợ.

Trong thời điểm vợ vắng nhà, Lee Byung Hun đã uống rượu cùng hai cô gái trẻ Dahee và Lee Ji Yeon rồi buông lời khiếm nhã. Vụ việc sau đó vỡ lở, người mẫu Lee Ji Yeon cũng thừa nhận rằng cô qua lại với nam tài tử danh tiếng đã vài tháng trước. Vì Lee Byung Hun đòi chia tay khiến cho cô đau khổ và dọa sẽ công khai mọi chuyện. Dahee và Lee Ji Yeon còn công bố đoạn ghi âm cuộc trò chuyện gạ tình của Lee Byung Hun.

Vụ việc gây ồn ào trên mặt báo một thời gian dài. Người ta biết được bộ mặt thực sự của người đàn ông vốn được yêu thích nhất nhì làng nghệ xứ Hàn. Trước scandal của chồng, Lee Min Jung lặng lẽ dọn về nhà bố mẹ đẻ vì muốn có không gian riêng. Vì đang mang bầu con đầu lòng cộng thêm chuyện chồng phản bội, Lee Min Jung đã trải qua quãng thời gian khó khăn. Cô suy sụp, ngại giao tiếp với báo chí, không ra ngoài mà chỉ ru rú trong nhà.

Những tưởng thói trăng hoa của Lee Byung Hun chỉ dừng lại ở đó thì đến năm 2016, Lee Byung Hun lại tiếp tục bị chỉ trích khi khoảnh khắc anh ôm và hôn lên má một người phụ nữ lạ mặt ngay trước mặt vợ được đăng tải. Dù người đại diện cho biết người phụ nữ đó chỉ là bạn thân của Lee Min Jung nhưng chính vì vết nhơ trước kia khiến khán giả khó có thể chấp nhận trước cách hành xử của nam tài tử.

Trước tình cảnh của Lee Min Jung, người ta mừng cho Song Hye Kyo vì cô có thể dứt khoát được cuộc tình với người đàn ông đào hoa bậc nhất làng xứ Hàn. Dù sau khi chia tay, Song Hye Kyo đã có chuỗi thời gian đau khổ vì tình nhưng cô nhanh chóng lấy lại sức sống và liên tiếp thăng hoa về sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mối tình đầu