Tin mới

Song Hye Kyo và 'nhan sắc mật ngọt' khiến trai trẻ phải công khai thả thính

Thứ năm, 16/04/2020, 12:00 (GMT+7)

Không ngần ngại trước chồng cũ Song Joong Ki, nam người mẫu đã dành những lời có cánh cho Song Hye Kyo khi tiếp xúc gần cô.

Dường như những người hâm mộ không thể phủ nhận hậu ly hôn Song Joong Ki, nhan sắc của nữ thần màn ảnh xứ Hàn ngày càng lên hương và quyến rũ.

Mặc dù dính khá nhiều ồn ào và nhận về vô vàn chỉ trích từ các netizen trong nước, nhưng Song Hye Kyo không mấy bận tâm và chỉ chú tâm vào các dự án quảng cáo ở ngoài nước.

Hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo được nam người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Weibo

Một nam người mẫu mới đây đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Song Hye Kyo trên trang cá nhân của mình và có dòng chia sẻ đáng chú ý.

Theo đó, nam người mẫu này cho biết mình thực sự ấn tượng với tượng đài nhan sắc xứ Hàn, không tiếc lời khen ngợi Song Hye Kyo và cho biết cô đẹp hơn rất nhiều khi gặp ngoài đời thật.

Trong bức ảnh này, dù trang điểm khá nhẹ nhàng nhưng làn da trắng sáng cùng đôi mặt to tròn và nụ cười quyến rũ, Song Hye Kyo đã hoàn toàn ghi điểm.

Nhan sắc không tuổi của Song Hye Kyo trong loạt ảnh trên trang cá nhân Instagram.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo dường như chăm sóc dung nhan khá tốt khi nhan sắc cô thậm chí còn quyến rũ và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Có lẽ chính vì lẽ đó mà không ít nam giới không thể kìm lòng trước vẻ đẹp cuốn hút của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời.

Trong loạt ảnh trước đó được Song Hye Kyo đăng tải trên Instagram, cô dường như đang có rất nhiều dự án quảng cáo. Không chỉ khoe nhan sắc trẻ trung, Song Hye Kyo còn cho thấy sắc vóc ngày càng lên hương và lôi cuốn.

Hậu ly hôn Song Joong Ki, giữa nhiều ồn, Song Hye Kyo một mực vẫn giữ imlặng, tích cực tham gia sự kiện và đóng quảng cáo. Trong khi đó chồng cũ Song Joong Ki bận rộn với các dự án phim.

Mới đây, nam tài tử đã tháo dỡ ngôi nhà được cho là 'nhà tân hôn' khi còn sống chung với Song Hye Kyo, cho thấy động thái dứt tình, xoá bỏ mọi dấu vết với vợ cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news