Tin mới

Song Hye Kyo và Song Joong Ki mặc đồ giản dị đi chơi Noel cùng bạn bè

Thứ hai, 25/12/2017, 09:37 (GMT+7)

Hôm qua (24/12), vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị bắt gặp xuất hiện cùng bạn bè tại một câu lạc bộ bowling ở Hannam-dong. Họ đã có một bữa tiệc đón Giáng sinh vui vẻ và vô cùng ấm áp.

Hôm qua (24/12), vợ chồng Song Hye KyoSong Joong Ki bị bắt gặp xuất hiện cùng bạn bè tại một câu lạc bộ bowling ở Hannam-dong. Họ đã có một bữa tiệc đón Giáng sinh vui vẻ và vô cùng ấm áp.

Vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đi chơi Noel cùng bạn bè ở một câu lạc bộ bowling.

 

Cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki đều mặc đồ giản dị. Riêng Song Joong Ki còn đội mũ ngược rất phong cách. Những người có mặt trong bữa tiệc là các thành viên trong công ty quản lý UAA của Song Hye Kyo.

Một người hâm mộ cho biết: "Tôi đã nhìn thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở câu lạc bộ bowling. Tôi đã theo dõi họ cả tiếng đồng hồ nhưng vẫn không thể tin được vào mắt mình. Song Joong Ki rất đẹp trai còn Song Hye Kyo thì xinh đẹp vô cùng. Tôi đã gặp Song Hye Kyo trước nhà vệ sinh, cô ấy quả là một nữ 

 

Cặp đôi Song – Song đã có một bữa tiệc đón Giáng sinh hết sức vui vẻ.

Cách đây không lâu Song Hye Kyo đã có chuyến công cán sang Trung Quốc. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô trước công chúng sau khi kết hôn với Song Joong Ki. Tại đây Hye Kyo đã vinh dự được cùng Thủ tướng Hàn Quốc và các lãnh đạo cấp cao tham dự tiệc chiêu đãi cấp quốc gia do Chủ tịch nước Trung Quốc tổ chức.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news