Tin mới

Sự lựa chọn sai lầm khiến Song Hye Kyo mất vị trí hàng đầu giữa ồn ào ly hôn

Chủ nhật, 19/05/2019, 10:50 (GMT+7)

Nguyên nhân của việc Song Hye Kyo nhìn già đi, xuống sắc gần đây chính là việc lựa chọn sai lầm về trang phục và lối make up.

Thời gian qua, Song Hye Kyo liên tục xuất hiện tại các sự kiện ở Hàn Quốc và Mỹ, và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" dù thần thái ngút ngàn nhưng bị chê già và xuống sắc.

Song Hye Kyo đã sai lầm khi lựa chọn lối makeup lòe loẹt. Ảnh internet

Nguyên nhân dẫn đến việc Song Hye Kyo bị chê già và xuống sắc chính là sự lựa chọn sai lầm về trang phục và cách makeup. Cụ thể, bà xã Song Joong Ki chọn cách makeup lòe loẹt, kiểu buộc tóc đuôi ngựa thấp lẫn chiếc váy hoa màu xanh vô tình đã khiến Song Hye Kyo về với đúng tuổi thật, thậm chí là già hơn trong một số khung hình.

Song Hye Kyo từ trước tới nay vốn được biết tới là một trong những đại mỹ nhân showbiz Hàn sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Chính vì vậy, lối make up đậm gần như không phù hợp với nữ diễn viên.

Bà xã Song Joong Ki được nhận xét đẹp hơn khi chọn lối makeup nhẹ nhàng. Ảnh internet

Dù trang điểm đơn giản nhưng Song Hye Kyo vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh Yonhap News

Thời gian qua, Song Hye Kyo dính nghi án ly hôn Song Joong Ki. Trước tin đồn ly hôn, nữ diễn viên chọn cách im lặng. Nhưng dường như tin đồn này phần nào cũng ảnh hưởng đến tâm lý của Song Hye Kyo khi cô thường xuyên xuất hiện với khuôn mặt mệt mỏi. Gần đây, rộ tin đồn bà xã Song Joong Ki đang mang thai khi xuất hiện với vòng 2 bất thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news