Tin mới

Song Hye Kyo vạch rõ ranh giới với Song Joong Ki, đến chết cũng không gặp

Thứ bảy, 20/06/2020, 08:00 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Song Hye Kyo quyết không muốn liên hệ đến tình cũ thậm chí khẳng định đến chết cũng không gặp nhau.

Dù đã ly hôn hơn 1 năm nhưng động thái về Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, cả hai đã không hề liên hệ đến nhau, trong khi Song Hye Kyo vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân cùng những cuộc tụ tập cùng bạn bè thì Song Joong Ki vẫn đang miệt mài với các dự án phim của mình.

Thế nhưng, điểm chung của cả hai là đều vướng vào tin đồn hẹn hò sau khi ly hôn. Song Hye Kyo thì bị đồn tái hợp với tình cũ Huyn Bin còn Song Joong Ki thì bị đồn hẹn hò với nữ luật sư 1 đời chồng.

Song Hye Kyo trả lời phỏng vấn.

Giữa ồn ào đời tư đang xoay quanh cả hai, Song Hye Kyo bất ngờ bị người hâm mộ lôi lại bài phỏng vấn  trên tạp chí W cách đây 3 năm. Trong bài phỏng vấn này, Song Hye Kyo đã chia sẻ nhiều quan điểm trong tình yêu của mình.

Theo đó, cô nàng luôn yêu hết mình và chỉ hướng về người đó đồng thời cũng dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Thế nhưng khi mối quan hệ đã chấm dứt thì cô cũng không bao giờ quay lại.

"Ngay khi mọi thứ đã kết thúc rồi, thì tôi vẫn luôn nghĩ mình đã cố gắng hết sức, tôi sẽ không hối hận hay níu kéo nữa. Bất kể tôi có cố gắng như thế nào đi chăng nữa, mối quan hệ không thể hàn gắn, tôi vẫn sẽ chấp nhận điều đó", Song Hye Kyo chia sẻ.

Nữ diễn viên bày tỏ quan điểm yêu của mình.

Đặc biệt, quan điểm không quay lại với người cũ của Song Hye Kyo càng khiến nhiều người bất ngờ.

"Tôi không biết trái tim con người phải bao dung đến mức nào để có thể đối xử với nhau như tiền bối và hậu bối khi mối quan hệ đã đi đến hồi kết. Sau khi chia tay, không phải đôi bên nên tránh gặp nhau đến chết sao? Tôi nghĩ đây cũng là một sự tôn trọng đối với người yêu hiện tại của họ nữa", Song Hye Kyo gây bất ngờ với quan điểm sau khi chia tay.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời còn mặn nồng

Chia sẻ này của Song Hye Kyo bày tỏ cho quan điểm không bao giờ cho người cũ cơ hội trở lại. Có thể đây chính là lý do mà cô không để bất cứ liên quan nào với người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news