Tin mới

Song Hye Kyo vội phủi sạch quan hệ với Song Joong Ki, hẹn hò với bạn trai cũ?

Thứ năm, 30/04/2020, 16:02 (GMT+7)

Loạt động thái mới đây của Song Hye Kyo làm dấy lên tin đồn cô đang hẹn hò với người mới, muốn phủi sạch quan hệ với chồng cũ.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo có sự thay đổi bất ngờ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Từ ngoại hình là sự thay đổi dễ nhìn thấy nhất ở Song Hye Kyo.

Dường như nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" thay đổi hẳn sang phong cách sexy, táo bạo. Bên cạnh đó, những trang phục sexy thì những bộ cánh trẻ trung thậm chí là cả những mẫu váy được cho là thiết kế cho các thiếu nữ cũng được cô diện thường xuyên. Nhiều người hâm mộ cho rằng đây là những dấu hiệu của người đang yêu. Cô đã bỏ hẳn những phong cách thời còn quen Song Joong Ki.

Phong cách thời trang thay đổi của Song Hye Kyo.

Đặc biệt, một điểm nữa, người hâm mộ nhận thấy điểm khác ở Song Hye Kyo chính là Song Hye Kyo chưa một lần thể hiện hình ảnh một người vợ đảm khi kết hôn với Song Joong Ki mà mới đây, cô được một người bạn đăng tải hình ảnh bữa tối do chính diễn viên họ Song chuẩn bị. Đến đây, người hâm mộ mới biết thần tượng nhà mình nấu ăn nhìn bắt mắt như ở nhà hàng.

Song Hye đích thân chuẩn bị bữa tối.

Điều đáng nói hơn là trong một bài phỏng vấn, Song Hye Kyo từng khẳng định điều không thay đổi ở cô nàng từ thiếu nữ đến giờ chính là những mối quan hệ cá nhân và những người bên cạnh cô từ khi cô còn trẻ.

Được biết, Song Joong Ki quen Song Hye Kyo khi cô đã bước sang độ tuổi U35. Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo đã từng xóa một vài hình ảnh của Song Joong Ki . Điều này dường như muốn phủi sạch mối quan hệ với quan hệ với chồng cũ sau khi ly hôn.

Mới đây, trang QQ đăng tải thông tin, bạn thân của Song Hye Kyo là Park Sol Mi chia sẻ nhạc phim "Thế giới họ đang sống. Chính tác phẩm này đã se duyên Song Hye Kyo với Hyun Bin. Đáng chú ý là Song Hye Kyo đã vào bài đăng và bình luận: "Chị à, haha".

Hành động của mỹ nhân họ Song nhận nhiều sự chú ý của truyền thông. Đặc biệt, Song Hye Kyo cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh cắt tóc ngắn với nội dung: "Khi tôi 28 tuổi". Đây là thời điểm cô nàng đang hẹn hò với Hyun Bin. Trang QQ cho rằng có thể Song Hye Kyo có thể đang trong mối quan hệ lãng mạn với bạn trai cũ Hyun Bin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news