Tin mới

Song Hye Kyo vừa công khai người đàn ông lạ mặt, 'tình tin đồn' lại có động thái bất ngờ

Chủ nhật, 05/01/2020, 19:43 (GMT+7)

Mặc kệ tin đồn làm người thứ ba giữa cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum vẫn đánh dấu tên tuổi bằng điều này.

Park Bo Gum được biết đến là diễn viễn trẻ đẹp trai trong làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi kết hợp với Song Hye Kyo trong bộ phim "Encounter", nam diễn viên này bất ngờ bị đồn là người thứ 3 Ngoại tình cùng với Song Hye Kyo khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

Song Hye Kyo bị vướng tin đồn ngoại tình cùng Park Bo Gum.

Dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này nhưng dường như chuyện này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của nam diễn viên. Sau khi bị dân mạng liên tục nhắc đến là người thứ 3, Park Bo Gum dường như ít xuất hiện và nhắc đến chuyện này với giới truyền thông và người hâm mộ.

Điều đáng nói là sau khi đường ai nấy đi, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều không lên tiếng giải thích về tin đồn có liên quan đến đàn em Park Bo Gum. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về mối quan hệ của hai người.

Trong khi Song Hye Kyo vừa đăng hình ảnh một người đàn ông lạ mặt trên trang cá nhân của mình khiến người hâm mộ chú ý thì mới đây, Park Bo Gum đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng bộ ảnh khiến fan đổ gục. Mọi góc chụp, Park Bo Gum đều toát lên thần thái cùng vẻ đẹp điển trai của mình.

Bộ ảnh mới, Park Bo Gum đánh dấu sự trở lại của mình sau ồn ào vụ ly hôn của Song Hye Kyo

Dù góc độc nào nhán ắc của Park Bo Gum cũng khiến fan đổ gục.

Sau khi vướng tin đồn hẹn hò cùng Song Hye Kyo, anh chàng khá im hơi lặng tiếng trong khi đó, Song Hye Kyo thì vẫn hoạt động và tích cực tham gia các sự kiện sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Joong Ki.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news