Tin mới

Song Joong Ki bất ngờ bị 'lật tẩy' tính cách trước khi ly hôn Song Hye Kyo

Thứ năm, 23/01/2020, 10:46 (GMT+7)

Trong một chương trình thực tế, Song Joong Ki bất ngờ bị một rapper 'bóc trần' tính cách trước khi kết hôn cùng Song Hye Kyo.

Mới đây, trong một show truyền ghình, DinDin đã chia sẻ thời điểm trong quân đội giữa anh và Song Joong Ki.

Theo đó, nam rapper này đã dành nhiều lời khen cho nam diễn viên phim "Hậu duệ mặt trời".

Song Joong Ki được nhận xét là diễn viên có tính cách hiền hòa, ấm áp.

Theo lời của người này, Song Joong Ki từ lần đầu tiên đã đối xử với anh như thân, bạn bè. Trước hành động thân thiện của Song Joong Ki Din Din rất cảm động và anh quyết định trở thành quản lý riêng chuyên chăm sóc nam diễn viên trong thời gian cùng làm việc.

Song Joong Ki là diễn viên trong làng giải trí Hàn Quốc. Dù đã đóng nhiều phim truyền hình như cho đến phim "Hậu duệ mặt trời" kết hợp cùng với Song Hye Kyo thì tên tuổi của anh mới thực sự đứng vững trong làng giải trí.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong ngày kết hôn.

Cũng nhờ phim "Hậu duệ mặt trời", cặp đôi Song - Song đã quyết định đến với nhau và về chung một nhà trước sự ủng hộ và vui mừng của nhiều người hâm mộ. Thế nhưng, cuộc tình có đẹp đến mấy thì cũng không thể đi được với nhau đến cuối cuộc đời. Chỉ sau 1 năm 8 tháng, Song Joong Ki tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo.

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình còn Song Hye Kyo thì tham gia liên tục các sự kiện và tụ tập cùng bạn bè của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news