Tin mới

Song Joong Ki bất ngờ làm điều này sau khi đệ đơn ly hôn

Thứ sáu, 05/07/2019, 08:18 (GMT+7)

Song Joong Ki bất ngờ quay trở lại công việc dù tuyên bố dừng hoạt động sau khi đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo.

Theo tin tức trên Newsen,  Song Joong Ki bất ngờ tham gia dự án ""Victory" của đạo diễn Jo Sung Hee. Điều này khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên. Bởi trước đó, nam diễn viên tuyên bố tạm dừng mọi hoạt động sau khi đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo.

Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và quảng cáo. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tham gia sự kiện với vai trò đại diện thương hiệu.

Dường như việc ly hôn không ảnh hưởng đến công việc của vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Vào cuối tháng 6, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn lên tòa chấp dứt cuộc tình 2 năm với Song Hye Kyo. Hậu ly hôn, Song Hye Kyo lại khiến fan bất ngờ khi có động thái lạ. Mới đây, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã khiến fan sốc nặng khi dành sự quan tâm đến Song Joong Ki bằng cách âm thầm xem ảnh của anh. Hành động bất thường này của Song Hye Kyo cho thấy, cô vẫn còn rất quan tâm đến chồng cũ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên với nhau khi hợp tác trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Sau một thời gian hẹn hò bí mật, năm 2017, cặp đôi làm đám cưới về chung một nhà. Sau 2 năm chung sống, cả hai chia tay trong nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news