Tin mới

Song Joong Ki bị nghi mặc quần áo của Song Hye Kyo sau tin đồn ly hôn

Thứ hai, 27/05/2019, 12:12 (GMT+7)

Vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ khiến fan dậy sóng khi làm điều ngọt ngào này sau tin đồn "trục trặc" hôn nhân.

Mới đây, trang Sina của Trung Quốc đã đăng tải bức ảnh Song Joong Ki quay cảnh cưỡi ngựa trong phim Asadal Chronicles. Điều thu hút sự chú ý của khán giả chính là chiếc áo phông màu đỏ mà nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" mặc trong lúc cưỡi ngựa.

Chiếc áo màu đỏ của Song Joong-Ki được chú ý trong khi quay phim Asadal Chronicles. Ảnh Sina

Vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo mặc áo giống nhau. Ảnh Sina

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà khán giả bất ngờ nhận thấy chính là chiếc áo này giống y hệt với chiếc áo mà Song Hye Kyo đã mặc trong bộ phim "Encounter" năm ngoái.

Chi tiết trùng hợp này khiến cư dân mạng "rần rần" chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho rằng Song Joong Ki đã mặc áo của vợ mình để khẳng định tin đồn ly hôn trước đó là tin thất thiệt.

Sau khi kết hôn, cả hai liên tục vướng vào tin đồn ly hôn vì tiểu tam. Thậm chí Song Hye Kyo và Song Joong Ki rất ít xuất hiện cùng nhau trước truyền thông và mỗi khi xuất hiện thì khán giả phát hiện ra vợ chồng nhà Song - Song đều không đeo nhẫn.

Tuy nhiên, mặc tin đồn vẫn diễn ra, vợ chồng Song - Song vẫn đều chọn cách không lên tiếng đính chính và tiếp tục các hoạt động cá nhân của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Asadal Chronicles