Tin mới

Song Joong Ki bình thản làm điều này trong ngày đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo

Thứ năm, 27/06/2019, 10:30 (GMT+7)

Song Joong Ki vẫn bình thản đi xem ca nhạc vào đúng ngày đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo.

Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo là chủ đề đang khiến làng giải trí Hàn Quốc chấn động. Sau bao ngày đồn đoán, cuối cùng cặp đôi cũng chính thức công khai mối quan hệ đã kết thúc trong tiếc nuối.

Theo trang Ilgan Sports, Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 26/6. Và cũng đúng ngày này, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn bình thản đi xem ca nhạc tại sân khấu Yes24 Stage ở Seoul. Điều này cho thấy, quyết định ly hôn Song Hye Kyo đã được Song Joong Ki chuẩn bị tâm lý từ trước.

Vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn khiến làng giải trí Hàn Quốc xôn xao. Ảnh internet

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bén duyên với nhau sau khi hợp tác cùng bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Năm 2017, cả hai về chung một nhà sau thời gian bí mật hẹn hò. Đám cưới thế kỷ của cặp đôi nhận được vô vàn lời chúc phúc của công chúng.

Đến tháng 2/2019, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn rộ lên khiến công chúng hoang mang. Tin đồn bắt nguồn từ một trang báo Trung Quốc. Theo trang này, Song Hye Kyo bất ngờ xóa hết hình ảnh của Song Joong Ki trên trang cá nhân. Sau đó, cặp đôi không còn xuất hiện chung cùng nhau trong các sự kiện. Thậm chí, cả hai đã bỏ nhẫn cưới.

Những suy đoán của truyền thông khiến fan của cặp đôi không khỏi lo lắng. Trước tin đồn ly hôn, vợ chồng Song - Song đã chọn cách im lặng. Trong một cuộc họp báo gần đây, Song Joong Ki đã dành nhiều lời khen cho Song Hye Kyo. Trong lúc fan tạm yên tâm thì bất ngờ nam diễn viên đệ đơn ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news