Tin mới

Song Joong Ki chẳng thể cứu vãn được vận đen sau ly hôn Song Hye Kyo

Thứ năm, 19/09/2019, 11:58 (GMT+7)

Trong khi Song Hye Kyo ngày càng thay đổi táo bạo, thăng tiến thì Song Joong Ki chẳng thể cứu vãn được vận đen của mình.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki, mỗi người theo đuổi công việc riêng của mình. Trong khi Song Hye Kyo có sự thay đổi táo bạo về ngoại hình và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn thì Song Joong Ki hiếm khi xuất hiện.

Dù luôn nỗ lực trong sự nghiệp, nhưng dường như sau khi ly hôn, Song Joong Ki vẫn chưa có sự bứt phá. Đặc biệt là mới đây, bộ phim phim Arthdal Chronicles (Arthdal Niên Sử Kí) do nam diễn viên đảm nhận vai chính đã nhận tin cực buồn. Đó chính là chỉ đạt ở mức rating là 4,8%. Một con số không thể buồn hơn với một nam tài tử như Song Joong Ki.

Có lẽ, trong sự nghiệp diễn xuất của mình, chưa bao giờ Song Joong Ki phải đối mặt với một bộ phim đạt tỉ lệ rating thấp tồi tệ như vậy. Nhiều người cho rằng, một trong những nguyên nhân dẫn đến sự đen đủi này của nam diễn viên là do ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo.

Dường như vận đen vẫn không ngừng đeo bám Song Joong Ki. Trước đó, một nhãn hàng Song Joong Ki làm thương hiệu bất ngờ bị gạt ra khỏi giới skincare khiến ai cũng ngỡ ngàng. Cùng với đó, tất cả các mặt nạ còn lại của Song Joong Ki Face Masks đã bị thu hồi khỏi kệ bán hàng bởi các nhà cung cấp.

Trong khi đó, Song Hye Kyo lại bội thu doanh tuh khủng. Vừa qua, Song Hye Kyo liên tiếp ký 2 hợp đồng với giá trị khủng với một công ty giải trí ở Trung Quốc, một hợp đồng với Vương Gia Vệ. 
Tuy nhiên, nếu nói về tình cảm của cư dân mạng dành cho ai nhiều hơn sau khi ly hôn thì Song Joong Ki lại thắng thế. Nam diễn viên nhận được nhiều lời an ủi trong khi Song Hye Kyo bị chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news