Tin mới

Song Joong Ki có màn đáp trả khiến Song Hye Kyo phải muối mặt vì đá xéo

Thứ sáu, 14/08/2020, 21:36 (GMT+7)

Song Joong Ki đã có động thái đáp trả bài phỏng vấn đầy ẩn ý về tình yêu của Song Hye Kyo trên tạp chí Elle (Singapore) khiến fan vỗ tay rào rào.

Mới đây trên trang cá nhân, Song Joong Ki đã cập nhật những hình ảnh anh cùng gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng ấm áp. Qua những khoảnh khắc được chia sẻ có thể thấy, nam diễn viên dường như không có bất kỳ một mối bận tâm nào liên quan đến việc vợ cũ của anh Song Hye Kyo vừa có bài phỏng vấn nghi "đá xéo" anh trên tờ tạp chí của Singapore.

Song Joong Ki đang có kỳ nghỉ ấm áp bên gia đình (ảnh internet)

Trong ảnh, nam diễn viên vui vẻ đi xe điện, chơi đùa với con của anh trai hay nhí nhảnh trong các bức ảnh chụp cùng gia đình. Sự vô tư của sao "Hậu duệ mặt trời" khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng bởi với vị trí là một diễn viên nổi tiếng, anh đã gạt đi mọi toan tính, áp lực, hết mình cho kỳ nghỉ bên gia đình, làm việc nghiêm túc còn khi chơi thì hết mình.

>> Xem thêm: Bí mật giấu kín của Âu Hà My bất ngờ bị 'hotgirl 3 đời chồng' vạch trần

Góc nghiêng của nam diễn viên cũng cho thấy dường như anh đã tăng cân.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với tạp chí Elle (Singapore), Song Hye Kyo đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu sau thời gian dài nghỉ ngơi hậu ly hôn. Tuy nhiên, màn tài xuất này của nữ diễn viên lại quá ồn ào khi cô bị nghi có những chia sẻ như đang "đá xéo" chồng cũ. Cũng chính vì vậy mọi người mới mong chờ động thái phản hồi từ phía Song Joong Ki.

>> Xem thêm: Đông Nhi bất ngờ nhận tin vui ở những tháng cuối thai kỳ, dân mạng rần rần vào chúc mừng

Song Hye Kyo bị nghi đá xéo chồng cũ (ảnh internet)

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên sau khi tham gia bộ phim Hậu duệ mặt trời. Cặp đôi sau đó đã có đám cưới thế kỷ vạn người mong chờ nhưng cuối cùng lại kết thúc đầy nuối tiếc sau gần 2 năm chung sống. Mặc dù cuộc ly hôn chỉ diễn ra trong vòng 5 phút, cả hai không tranh chấp tài sản xong dường như hậu đường ai nấy đi, cái tên của cả hai vẫn dính liền với nhau bởi những màn "đá xoáy" đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news