Tin mới

Song Joong Ki đã từng rất lo lắng khi cầu hôn Song Hye Kyo

Thứ ba, 13/08/2019, 07:20 (GMT+7)

Song Joong Ki đã từng lo lắng hết sức trong khoảnh khắc cầu hôn Song Hye Kyo.

Đài MBC từng đưa tin cho hay, thời điểm thông tin Song Joong KiSong Hye Kyo đang hẹn hò đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Trước khi đám cưới thế kỷ diễn ra, Song Joong Ki đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tiết lộ khoảnh khắc anh cầu hôn Song Hye Kyo.

Theo đó, Song Joong Ki đã cầu hôn Song Hye Kyo tại một quán rượu ở Tokyo, Nhật Bản. Được biết, đây là địa điểm hẹn hò yêu thích của cặp đôi để tránh báo chí và những tay săn ảnh Hàn Quốc.

Song Joong Ki đã từng rất lo lắng khi cầu hôn Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Các nhân viên tại quán rượu cho hay lễ cầu hôn của cặp đôi diễn ra rất giản dị với hoa, rượu và đồ trang trí.

Lúc này Song Joong Ki đã trao cho Song Hye Kyo bó hoa cùng lời câu hôn và Song Hye Kyo đã rớt nước mắt vào khoảnh khắc đó.

Song Joong ki thời điểm đó cũng không ngần ngại chia sẻ thêm về khoảnh khắc mình cầu hôn bạn gái nổi tiếng "Tôi nhớ lúc đó mình đã rất lo lắng. Tôi có thể là một diễn viên nổi tiếng được nhiều người biết đến nhưng tôi cũng giống mọi người khi yêu mà thôi. Lời cầu hôn của tôi không có gì quá đặc biệt nhưng nó rất đáng giá với riêng chúng tôi”.

Song Joong Ki cũng tiết lộ thêm, cả anh và Song Hye Kyo đều có rất nhiều điểm chung: “Chúng tôi giống nhau ở nhiều điểm. Cả hai đều thích xem phim. Gần đây chúng tôi có xem “The Weird Father” và thậm chí còn thích cùng một nhân vật”.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Nam diễn viên cũng cho biết họ sẽ hạnh phúc bên nhau và đã mua nhà cạnh Bi RainKim Tae Hee để chung sống với Song Hye Kyo sau khi tổ chức hôn lễ vào tháng 10/2017.

Tuy nhiên,ít ai biết rằng, hôn nhân đáng mơ ước của cặp đôi chỉ vỏn vẹn kéo dài 1 năm 8 tháng khi mới đây Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án.

Dù nguyên nhân dẫn đến việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn khiến nhiều người đồn đoán nhưng việc tan vỡ hôn nhân giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news