Tin mới

Song Joong Ki dính 'vận đen' khi vừa khoe bom tấn

Thứ sáu, 08/05/2020, 10:52 (GMT+7)

Phim bom tấn mới do Song Joong Ki thủ vai dù chưa công chiếu đã nhận không ít gạch đá từ các netizen xứ Hàn.

Dự án phim điện ảnh bom tấn giả tưởng Space Sweepers của nam tài tử Song Joong Ki dù mới tung trailer đã nhanh chóng nhận đủ loại gạch đá từ phía các netizen xứ Hàn.

Bom tấn của Song Joong Ki được cho sẽ bị Quân vương bất diệt của Lee Min Ho lấn lướt. Ảnh: Internet

Theo đó, bộ phim với sự góp mặt của Song Joong Ki và Kim Tae Ri đã tung ra trailer đầu tiên vào hôm 6/5.

Bộ phim này được xem là siêu phẩm khoa học viễn tưởng đầu tiên tại Hàn Quốc khi lấy không gian vũ trụ và có quy mô lớn như một bộ phim của Hollywood.

Nội dung phim đề cập đến bối cảnh vũ trụ năm 2092 khi những thuyển viên lên con tàu dọn rác vũ trụ bất ngờ phát hiện ra Dorosi, một robot vô cùng nguy hiểm có ngoại hình giống hệt con người.

Và để có thể bảo vệ bản thân cũng như nhân loại trên trái đất, những con người trên chiếc tàu này đã phải chiến đấu hết mình.

Dòng bình luận đáng chú ý của các netizen Hàn Quốc. Ảnh: Naver

Trong đoạn teaser, Song Joong Ki xuất hiện với ngoại hình điển trai, nhan sắc thăng hạng khiến không ít người hâm mộ chao đảo.

Dù vậy, một bộ phận các netizen lại cho rằng không có gì thu hút vì tên tuổi của Song Joong Ki đã không còn HOT như thời đóng Hậu duệ mặt trời.

Các netizen còn cho rằng siêu phẩm này sẽ thất bại trước Quân vương bất diệt của Lee Min Ho. 
'Chưa gì tôi đã ngửi được mùi thất bại rồi'; ' Song Joong Ki đang tham lam quá, anh ta không biết khả năng đóng phim của mình tệ thế nào ư'...là đa phần bình luận của người hâm mộ.
Dự kiến bom tấn Space Sweepers sẽ công chiếu vào mùa hè này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news