Tin mới

Song Joong Ki gặp rủi ro bên nước ngoài, phải trở lại Hàn Quốc

Thứ sáu, 20/03/2020, 17:23 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Song Joong Ki thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian qua, Song Joong Ki có mặt tại Columbia để thực hiện dự án phim mới của mình. Thế nhưng, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới, đặc biệt các quốc gia ở Nam Mỹ đã ra thông báo hạn chế hoạt động nhóm và du lịch, do đó ekip buộc phải tạm dừng để cho nhân viên về nước đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Hiện tại, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đang quay trở lại nước và chưa có thông tin nào về việc thời gian quay trở lại làm việc.

Song Joong Ki quay về nước sau khi phim tạm hoãn.

Việc tạm dừng này có thể xảy ra nhiều rủi ro không chỉ về kinh phí mà thời gian kết thúc phim cũng sẽ bị ảnh hưởng. Nhiều người hâm mộ rất lo lắng cho thần tượng của mình. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, việc đặt sức khỏe lên hàng đầu là điều tốt nhất trong mùa dịch này.

Cách đây không lâu, Song Joong Ki gây chú ý khi phá dỡ căn biệt thự được cho là từng là tổ ấm với Song Hye Kyo sau khi kết hôn. Hành động tuyệt tình này của nam diễn viên thu hút sự chú của người hâm mộ. Tuy nhiên, truyền thông xứ kim chi sau đó đã tiết lộ rằng, cả hai chưa từng sống tại đây. Căn nhà này thực chất là Song Joong Ki mua cho anh trai để làm vật thế chấp mở công ty giải trí.

Nam diễn viên phá dỡ nhà trước đó.

Động thái lớn như vậy nhưng Song Hye Kyo vẫn không có bất cứ động thái nào. Cô vẫn sống cuộc sống độc thân vui vẻ của mình và chưa nhận dự án phim nào.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời mặn nống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news