Tin mới

Song Joong Ki gây thất vọng hậu ly hôn Song Hye Kyo, nhan sắc xuống dốc còn đâu mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời' năm nào

Thứ hai, 19/10/2020, 10:44 (GMT+7)

Song Joong Ki lộ rõ gương mặt xuống dốc về nhan sắc trong loạt hình được người hâm mộ chụp lại mới đây.

Song Joong Ki là một trong những mỹ nam Kbiz có lượng người hâm mộ hùng hậu khắp châu Á. Sở hữu gương mặt "baby", nụ cười rạng rỡ, thần thái cuốn hút cùng lỗi diễn xuất tự nhiên, chồng cũ Song Hye Kyo luôn trở thành cái tên bảo chứng cho hàng loạt tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình của màn ảnh xứ kim chi.

Song Joong Ki trên tạp chí cách đây ít tháng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, trong lần trở lại phim trường sau thời gian tránh dịch Covid-19, Song Joong Ki khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng trong loạt ảnh hé lộ nhan sắc thật ngoài đời phía hậu trường phim. Trong ảnh, nam diễn viên diện vest bảnh bao và chỉn chu nhưng lại lộ rõ gương mặt mệt mỏi và xuống sắc trước ống kính.

Ở một vài bức ảnh khác chụp cùng bạn diễn, chồng cũ Song hye Kyo còn lộ cả dấu hiệu lão hóa với làn da ở vùng mắt và miệng chảy xệ. Không ít người tỏ ra thất vọng trước sự thay đổi của mỹ nam "Hậu duệ mặt trời" ở thời điểm hiện tại.

Song Joong Ki lộ rõ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt với loạt ảnh hậu trường mới đây

Được biết, Song Joong Ki đang tiến hành quay bộ phim Vincenzo. Trong phim Song Joong Ki vào vai Park Joo Hyung, một luật sư người Ý đồng thời là lãnh sự tổ chức Mafia Vincenzo Cassano. Bị bỏ rơi từ nhỏ và được một gia đình người Ý nhận nuôi, lần này Park Joo Hyung quyết định trở về Hàn Quốc và gặp gỡ nữ luật sư Hong Cha Young (người sẽ do Jeon Yeo Bin thủ vai).

Hậu ly hôn, Song Joong Ki tập trung trở lại cho sự nghiệp với việc tham gia hàng loạt tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Song, thời gian gần đây trên phim trường anh luôn gặp phải "vận đen" khi buộc tạm dừng quay phim Bogota ở Colombia vì dịch bệnh. Tác phẩm điện ảnh Space Sweepers cũng không thể ra rạp vào tháng 9 và phải quay sang phát trên nền tảng Netflix.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news