Tin mới

Song Joong Ki tiếp tục 'nên duyên' với mỹ nhân nóng bỏng này, Song Hye Kyo có lo lắng?

Thứ ba, 28/05/2019, 09:24 (GMT+7)

Sản phẩm kết hợp với Kim Ji Won còn chưa lên sóng, Song Joong Ki đã đồng ý 'nên duyên' với mỹ nhân nóng bỏng này.

Sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, Song Joong Ki liên tục bận rộn với các dự án phim khoa học viễn tưởng. Hiện tại nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn đang trong quá trình quảng bá bom tấn truyền hình mới Arthdal Chronicles.

Điều thu hút sự chú ý của khán giả về bộ phim này chính là số kinh phí cực lớn mà đài tvN chi ra. Bên cạnh đó, bộ phim có sự xuất hiện của "tiểu tam tin đồn" với Song Joong Ki Song Joong Ki và Kim Ji Won kết hợp trong bộ phimtrong quá trình quay phim khiến hôn nhân của anh với Song Hye Kyo tan vỡ là Kim Ok Bin cũng khiến khán giả chờ đợi bộ phim này.

Song Joong Ki và Kim Ji Won kết hợp trong bộ phim Arthdal Chronicles. Ảnh internet

Dù phim Arthdal Chronicles chưa được lên sóng nhưng Song Joong Ki đã đồng ý đóng trong bộ phim khoa học viễn tưởng thứ 2 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, công ty phân phối đầu tư phim Merry Christmas đã thông báo rằng Huayi Tencent Entertainment đã đầu tư 5 tỷ won (khoảng 5,4 triệu USD) cho bộ phim sắp lên sóng tới đây mang tên Lightning Ship. Trong bộ phim này, ông xã Song Hye Kyo tiếp tục sánh vai cùng với mỹ nhân nóng bỏng xứ Hàn Kim Tae Ri.

Song Joong Ki xuất hiện trong bộ phim mới. Ảnh internet

Kim Tae Ri được biết đến là nàng thơ mới của màn ảnh Hàn khi liên tục được ca tụng nhờ diễn xuất chắc tay dù tuổi đời còn khá trẻ. Trước đó, cô từng gây xôn xao khi đóng cảnh nóng đồng tính với đàn chịKim Min Hee.

Kim Tae Ri. Ảnh internet

Sau loạt bộ phim khoa học viễn tưởng, Song Joong Ki liên tục đóng cùng mỹ nhân xinh đẹp khiến người hâm mộ lo lắng cho Song Hye Kyo. Tuy nhiên, dường như, Song Hye Kyo rất tin tưởng vào chồng mình và nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" chưa từng lên tiếng bất cứ một tin đồn tình ái nào của chồng.

Song Jong Ki và Song Hye Kyo đều là hai cái tên đắt giá trong làng giải trí xứ Hàn. Sau khi kết thúc bộ phim "hậu duệ mặt trời", mối tình "chị- em" bất ngờ công khai mối quan hệ và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Một đám cưới viên mãn đã được tổ chức vào cuối tháng 10/2017. Sau khi kết hôn, cả hai luôn giấu kín chuyện gia đình và ít chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên nhau.

Trước những tin đồn từ cư dân mạng lẫn truyền thông, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng đính chính. Được biết, hiện tại Song Hye Kyo đã ký hợp đồng sản xuất với Jet Tone Films của đạo diễn Vương Gia Vệ và cô đang chuẩn bị cho những dự án sắp tới của mình. Còn Song Joong Ki đang cùng Kim Ji Won quảng bá phim truyền hình của tvN mang tên Arthdal Chronicles. Tiếp theo đó, Lightning Ship sẽ bắt đầu được quay vào tháng 7 và dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news